Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe Ford Ranger về ưu, nhược điểm

02/01/2019

Ford Ranger là mẫu xe bán chạy nhất thị trường, luôn nhận được sự chào đón nống nhiệt của khách hàng. Tại sao mẫu xe này lại được ưu ái đến vậy, câu trả lời bật mí rõ nhất trong bài viết sau đây.

Ford Ranger luôn là một trong những dòng xe bán chạy tại thị trường Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi đánh giá Ford Ranger về ưu, nhược điểm chi tiết để tìm ra lý do vì sao dòng xe này được ưu ái đến vậy.

Đánh giá xe Ford Ranger về ưu điểm 

Nội thất

  • Ford Ranger được thiết kế tỉ mỉ với chất liệu cao cấp cùng một không gian rộng rãi, nhiều tiện nghi không hề thua kém với những chiếc SUV đắt tiền. 
  • Hàng ghế sau xe rộng rãi đủ cho ba người lớn với các tựa đầu đầy đặn nhưng tựa lưng phẳng và độ nghiêng ít nên sẽ không thoải mái.

Ford Ranger 2018

Ford Ranger 2018

  • Bảng điều khiển trung tâm xe có thiết kế đầy đủ với các chức năng giúp giúp khách hàng dễ làm quen, sử dụng. 
  • Bảng đồng hồ trên xe thiết kế đẹp mắt với đầy đủ các thông số tốc độ, mức tiêu hao nhiên liệu, quãng đường đã đi.
  • Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng có khả năng làm mát nhanh và sâu kết hợp cùng hệ thống âm thanh ấn tượng với dàn âm thanh 6 loa hiện đại.

>>>>Xem thêm: Xe BMW sắp được lắp ráp tại Việt Nam?

Động cơ vận hành

Ford Ranger sở hữu hộp số tự động 6 cấp hoạt động khá êm ái, kết hợp cùng động cơ tăng áp diesel 5 xy lanh Duratorq TDCi 3.2 lít cho xe sản sinh công suất 200 mã lực tại 3.000 vòng/phút, mô men xoắn tại dải vòng tua là 1.500 - 2.750 vòng/phút.

Ford Ranger: Xứng đáng ông vua phân khúc

Ford Ranger: Xứng đáng ông vua phân khúc 

Ford Ranger trang bị đầy đủ tính năng thông minh khó có thể tìm thấy trên những mẫu bán tải khác. Đầu tiên là hệ thống cảm biến đánh dấu làn đường, nếu bạn vô tình đi chệch làn đường, hệ thống sẽ tự động rung nhẹ vô lăng để cảnh báo điều chỉnh xe về đúng vị trí. 
Động cơ diesel luôn có ưu thế về chi phí sử dụng nhiên liệu khi chỉ xoay quanh 10 lít/100km, con số khá ấn tượng. 

Ford Ranger: Cuốn hút trong từng chi tiết

Ford Ranger: Cuốn hút trong từng chi tiết 

Đánh giá xe Ford Ranger về nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, Ford Ranger cũng mang trên mình một số yếu điểm như:

  • Cặp đèn pha xe khá tối ở cả đèn pha và đèn cos, đặc biệt trong điều kiện trời mưa hay đoạn đường không có đèn đường, xe không thể chạy nhanh khi đi đường vắng, 
  • Vô lăng nhiều khi quá nhẹ không đem lại cảm giác cầm lái chắc chắn.
  • Hàng ghế sau xe rộng rãi với các tựa đầu đầy đặn nhưng tựa lưng phẳng và độ nghiêng ít nên đem lại cảm giác không mấy thoải mái khi phải đi trên đường dài. 
  • Tính năng cảnh báo va chạm trên xe hiện đại nhưng thật sự không phù hợp với điều kiện giao thông nước ta.

Với những ưu điểm vượt trội trên mặc dù vẫn tồn tại một số nhược điểm nhỏ thì Ford Ranger thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hy vọng với những thông tin đánh giá xe Ford Ranger về ưu, nhược điểm trên sẽ giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn Mua xe của mình. Nếu yêu thích nội dung này, hãy thường xuyên ghé thăm chuyên mục Đánh giá xe của chúng tôi. Khi có bất cứ thắc mắc nào cần hỗ trợ, liên hệ ngay với Canbanoto.com!

Tin đã lưu