Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá Kia Cerato 2018: Mẫu sedan hạng C được nâng cấp toàn diện

25/02/2019

Kia Cerato 2018 là mẫu sedan hạng C được nâng cấp toàn diện từ hiệu suất đến thiết kế với những ưu điểm vượt trội hàng đầu.

Đánh giá xe Kia Cerato 2018 về ngoại thất

  • Kia Cerato 2018 sở hữu cụm lưới tản nhiệt thiết kế dạng mũi hổ đặc trưng, cuốn hút. 
  • Cụm đèn pha LED được đặc trong khung hình chữ X độc đáo. 
  • Để tăng tính khí động học, cánh gió gầm và cánh đuôi gió trên xe được bổ sung và cũng được hoàn thiện lại với màu sơn đen bóng tương tự như cụm lưới tản nhiệt. 

Kia Cerato 2018

Kia Cerato 2018

>>>Xem thêm: Honda Civic 2019 sắp ra mắt tại Việt Nam, đại lý bắt đầu nhận cọc từ khách hàng

  • Cản sau xe được tinh chỉnh sửa lại cơ bắp hơn đồng thời có thêm dải trang trí màu đỏ. 
  • Tô điểm thêm không gian nội thất là bộ mâm hợp kim 18 inch hai tông màu đi kèm kẹp phanh sơn đỏ và dàn lốp hiệu suất cao. 

Đánh giá xe Kia Cerato 2018 về nội thất

  • Không gian nội thất Kia Cerato 2018 được thiết kế rộng hơn, số lượng nút bấm đơn giản hóa. Ghế xe bọc da đi cùng những đường chỉ đỏ tương phản. Vô lăng xe đáy phẳng thể thao, đèn nền LED và bàn đạp hơn kim là những điểm nổi bât của xe. 
  • Kia Cerato 2018 được trang bị đầy đủ các tính năng như camera lùi, điều hòa tự động, hệ thống thông tin giải trí, chìa khóa thông minh. 

Kia Cerato 2018: Lựa chọn hoàn hảo nhất

Kia Cerato 2018: Lựa chọn hoàn hảo nhất 

  • Điểm trừ lớn nhất trong khoang nội thất Kia Cerato 2018 là ghế xe được đặt khá thấp, kiểu dáng với những đường nét bo tròn, phần mui được tạo kiểu vuốt dần về phía sau ít nhiều đã làm đã làm thu hẹp không gian bên trong xe, khiến hàng ghế sau xe có phần chật chội với người lớn. 
  • Phần mút đệm ghế xe cũng tương đổi mỏng. Do vậy, khi trang trí những tấm đệm lót sẽ là một giải phải có cảm giác ngồi thoải mái nhất, đồng thời cảm thiện tầm nhìn cho tài xế. 

Kia Cerato 2018: Hiện đại từng chi tiết

Kia Cerato 2018: Hiện đại từng chi tiết 

Đánh giá xe Kia Cerato 2018 về động cơ vận hành

Kia Cerato 2018 sử dụng động cơ dung tích 1.6 lít, động cơ tăng áp 4 xylanh sản sinh công suất tối đa 201 mã lực và mô men xoắn cực đại 264 Nm. 
Khối động cơ này đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ cho xe, vận hành êm ái, limh hoạt trên mọi nẻo đường. 
Với những ưu điểm nổi bật về thiết kế, động cơ vận hành cho đến những trang bị hiện đại, Kia Cerato 2018 xứng đáng là mẫu xe hoàn hảo nhất phân khúc. 

Tin đã lưu