Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

BMW 8-Series, Mercedes S-Class và Lexus LC: Cuộc chiến bất phân thắng bại

23/06/2018

BMW 8-Series Coupe ra mắt khiến nhiều người ngạc nhiên nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và đặc trưng thể thao năng động.

Đầu xe BMW 8-Series 1

BMW 8-Series, Mercedes S-Class và Lexus LC: Mẫu xe nào sẽ chiến thắng trong phân khúc ô tô hai cửa?

8-Series Coupe thế hệ mới chính thức được BMW ra mắt, trở thành đối thủ trực tiếp với S-Class Coupe và LC thuộc hai thương hiệu Mercedes-Benz và Lexus. Lexus LC là sản phẩm ăn khách có giá khoảng 100.000 USD, tương đương 2,27 tỷ đồng, được đánh giá xứng tầm để so tài cùng BMW 8-Series Coupe.

Đuôi xe BMW 8-Series 2

Mặc dù nội thất BMW 8-Series và Mercedes S-Class Coupe rộng hơn Lexus LC nhưng việc đánh giá xe phân khúc hai cửa sang trọng cỡ lớn không hoàn toàn phụ thuộc vào yếu tố này. Thay vào đó, các hạng mục như thiết kế, không gian tạo cảm giác thoải mái trong hành trình dài hay sự cân bằng động lực học chính là yếu tố quyết định, và cả ba mẫu xe trên đều có riêng những ưu thế riêng.

Lexus LC 3

Nhờ vào ưu thế của "người đi sau", 8-Series thế hệ mới sở hữu được nhiều ưu điểm khi có được những công nghệ hiện đại nhất. Phong cách của 8-Series là sự kết hợp hoàn hảo của thể thao truyền thống và sự sang trọng. Mẫu xe mới của BMW vẫn giữ lại nhiều đặc điểm thiết kế nổi bật của 8-Series concept được giới thiệu vào năm 2017. Chiếc xe sở hữu thiết kế đầu xe nổi bật với mũi dài, hẹp và thấp, đi kèm là lưới tản nhiệt hình quả thận kép đặc trưng BMW và hệ thống đèn pha tinh tế. Các đường gân chạy dọc mui xe, thân và hướng về đuôi xe thu hút người nhìn. Đuôi xe được trang bị cặp ống xả hình thang cỡ lớn đi cùng các viền mạ chrome.

Mercedes S-Class 3

Mặt khác, S-Class Coupe lại có thiết kế nam tính, sang trọng và thanh lịch với các đặc trưng của một chiếc sedan với đầu và đuôi xe có phong cách thể thao. Cảm giác đầu tiên mà xe mang lại chon người tiêu dùng là nét mạnh mẽ nhờ đường thân xe cao, hốc bánh xe rộng và khoảng kính hẹp.

Nội thất xe BMW 8 Series 5

Trong khi đó, Lexus LC lại thiên về thiết kế tương lai với viền tiếp xúc bánh xe rộng, đường bao mái thấp và các dọc gân phá cách.

Nội thất xe Lexus LC 6

Về nội thất, khoang cabin của BMW 8-Series Coupe sở hữu các chất liệu cao cấp, gồm thép không gỉ, ghế ngồi bọc da, hai màn hình hiển thị mới dành cho hiển thị thông số xe và phục vụ thông tin giải trí. Mercedes S-Class Coupe cũng không kém cạnh khi có thiết kế độc đáo với nội thất gỗ bọc da, trang trí bởi kim loại và sợi carbon. Đặc biệt, S-Class Coupe cũng sở hữu bảng điều khiển hiện đại có 2 màn hình lớn. Lexus LC gây ấn tượng nhờ thiết kế nội thất đặc biệt nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Hãng xe Nhật Bản sử dụng chất liệu chủ đạo trong nội thất LC là da và Alcantara với nhiều chi tiết cầu kỳ cùng công nghệ hiện đại.

Nội thất xe Mercedes S-Class 3

Do đó có thể nói, nếu lựa chọn kẻ thắng cuộc trong cuộc đua giữa ba mẫu BMW 8-Series, Mercedes S-Class và Lexus LC, rất khó có được quyết định cuối cùng do mỗi mẫu xe đều có ưu điểm nổi bật nhất định.

Nguồn: xehay.vn

Tin đã lưu