Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

VINFAST trao giải 800 triệu cho khách hàng bình chọn mẫu xe điện và xe cỡ nhỏ

08/03/2018

Vào ngày 8/3, VINFAST vừa cho ra mắt 38 mẫu thiết kế ô tô điện và ô tô cỡ nhỏ, vận hành động cơ đốt trong theo tiêu chuẩn quốc tế. Sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên ngành công nghiệp xe hơi Việt tham gia vào sản xuất ô tô điện.

VINFAST (1)

VINFAST trao giải 800 triệu cho khách hàng bình chọn mẫu xe điện và xe cỡ nhỏ.

Các sản phẩm này sẽ được VINFAST giới thiệu tới khách hàng vào cuối 2019 thay vì 2018 như dự kiến. Có thể thấy, VINFAST đang hướng tới ngôi vị “nhà sản xuất xe hơi số một Đông Nam Á” thông qua hàng loạt dòng sản phẩm xe điện và xe hơi động cơ đốt trong của mình.

Kế hoạch của VINFAST là đầu tư mạnh tay cho xe điện, để tạo nên sự đột phá cho ngành công nghiệp xe hơi Việt Nam và thế giới. Công ty thuộc Vingroup đã áp dụng công nghệ tiên tiến hiện nay nhất cho dây chuyền sản xuất để cho ra sản phẩm hiện đại, thân thiện với môi trường và thời thượng, hợp xu hướng.

Ngoài ra, công ty cũng đẩy mạnh phát triển xe hơi cỡ nhỏ, để khách hàng có thể sở hữu một chiếc xe hơi yêu thích và phù hợp với khả năng kinh tế. Chia sẻ về những kế hoạch của mình, Phó chủ tịch – Tổng giám đốc Vingroup cho rằng thế hệ xe hơi tương lai chính là xe điện. VINFAST sẽ là đơn vị tiên phong, mở cửa cho ngành công nghiệp xe điện. Ngoài ra, công ty cũng phát triển mảng xe hơi cỡ nhỏ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước.

 Để có thể đưa ra một bản thiết kế đậm chất xe hơi Việt nhưng có thể sánh vai cùng các sản phẩm quốc tế, công ty đã kêu gọi ý kiến đóng góp của cộng đồng. Cụ thể, chương trình tham khảo ý kiến khách hàng – “Chọn xế yêu cùng VINFAST – 2” sẽ được tổ chức từ 14h ngày 8/3/2018 đến 24h ngày 18/3/2018 trên trang web “www.binhchonmauxa.vinfast.vn. Tại đây, mỗi khách hàng Việt có thể chọn ra hai mẫu xe cỡ nhỏ và xe điện mà mình thích nhất.

VINFAST (2)

Tiếp nói thành công của chương trình "Chọn xế yêu cùng VINFAST" lần 1, VINFAST tổ chức chương trình lần 2.

Cả 35 mẫu thiết kế của VINFAST đều hướng tới châm ngôn “"Trẻ trung - Hiện đại – Sang trọng - Hướng tới tương lai". Trong đó, có 19  mẫu ô tô cỡ nhỏ và 17 mẫu ô tô điện được thiết kế bởi những cái tên lớn như Pininfarina, Ital Design, Torino Design hay One One Lab.

Thông tin về bốn studio thiết kế:

- Pininfarina: Studio được nhà thiết kế nổi tiếng Battista Pininfarina thành lập vào năm 1930, đặt trụ sở ở Cambiano, Ý. Sản phẩm chủ yếu của studio là những mẫu xe hơi Ferrari như Ferrari Dino, Ferrari F40, Ferrari Daytona, Ferrari Enzo, Ferrari 458 Italia, Ferrari Testarossa, Ferrari F12 Berlinetta, Ferrari FF. Ngoài ra, Pininfarina cũng là nhà thiết kế của Maserati GranTurismo, Maserati Quattroporte, BMW Gran Lusso Coupe.

- Italdesign: Studio được Giorgetto Giugiaro thành lập vào 50 năm trước (1968), đặt trụ sở ở Turin, Ý. BMW Nazca C2, Volkswagen W12 Roadster, Lamborghini Cala, Maserati MC12 và Alfa Romeo Brera là những sản phẩm nổi bật của Italdesign.

- Torino Design: Nhà thiết kế Roberto Piatti đã thành lập ra studio vào 2006, hợp tác cùng những tên tuổi đình đám như Ferrari, BMW, Piaggio và McLaren.

- One One Lab: Trụ sở của studio được đặt ở Lodz, Ba Lan. Trẻ trung, tiên tiến, độc đáo và đề cao yếu tố con người là phong cách mà One One Lab theo đuổi.

Thiết kế các mẫu xe điện của Pinninfarina đem lại cho VINFAST vô cùng sắc sảo với những nét cắt góc cạnh nhưng cũng không thiếu phần uyển chuyển. Trong khi đó, Ital Design lại theo phong cách tinh tế, đơn giản và gọn gàng. Còn thiết kế của One One Lab lại thể hiện được nét hầm hố và năng động, toát lên vẻ cá tính, ấn tượng.

Mẫu phác thảo xe hơi cỡ nhỏ của VINFAST do Italdesign đậm chất thể thao với những đường nét cá tính, dứt khoát. Còn Torino Design mang lại thiết kế mạnh mẽ và sắc sảo, trong khi sản phẩm của Pininfaria vừa sở hữu nét năng động vừa ấn tượng cùng các đường nét dập nổi. Đặc biệt, Pininfaria còn đem đến mẫu xe được truyền cảm hứng từ cánh chim lạc hay mắt xếch Á Đông.

Có thể thấy, mỗi thiết kế của VINFAST đều có những nét thu hút riêng về trang bị hay kiểu dáng để khách hàng có thể lựa chọn. Bên cạnh việc được đưa ra ý kiến về thiết kế yêu thích, khách hàng tham gia chương trình của VINFAST còn có thể nhận được nhiều giải thưởng lớn với tổng giá trị lên đến 800 triệu. Người  xuất sắc bình chọn ở cả hai hạng mục có thể giành được giải nhất 200 triệu. Cùng với đó, công ty cũng tổ chức các minigame hấp dẫn trên fanpage chính thức, tạo cơ hội cho khách hàng tham gia chia sẻ và góp ý.

VINFAST trao giải 800 triệu cho khách hàng bình chọn mẫu xe điện và xe cỡ nhỏ 3

Giải thưởng gồm:

- Giải nhất: Một voucher 200 triệu để mua các sản phẩm của công ty cho một người chọn đúng hai thiết kế được yêu thích nhất ở cả hai hạng mục hoặc một người đoán chính xác tỉ lệ bình chọn cho hai mẫu.

- Giải nhì: Hai voucher 50 triệu để mua các sản phẩm của công ty cho một người chọn đúng thiết kế xe điện và một người chọn đúng thiết kế xe hơi cỡ nhỏ được yêu thích nhất và đoán được tỉ lệ người bình chọn đúng  hoặc gần nhất nhưng không được giải nhất.

- Giải ba: 30 voucher ở khách sạn Vinpearl sang trọng trong 3 ngày 2 đêm dành tặng 15 người chọn đúng thiết kế xe điện và 15 người chọn đúng thiết kế xe hơi cỡ nhỏ được yêu thích nhất và đoán được tỉ lệ người bình chọn đúng  hoặc gần nhất nhưng không được giải nhì.

- Giải khuyến khích: 100 thẻ VinID Giftcard trị giá 2 triệu cho ngẫu nhiên 100 người tham gia hợp lệ nhưng không được giải nhất, nhì, ba thông qua www.random.org.

- Bên cạnh đó, các minigame trên fanpage của VINFAST cũng sẽ tạo cơ hội cho 50 khách hàng nhận được thẻ VinID Giftcard 1 triệu.

Dựa trên mục tiêu đưa ra sản phẩm mang “Bản sắc Việt – Thiết kế Ý – Kỹ thuật Đức - Tiêu chuẩn quốc tế”, công ty nhà Vingroup đã chi mạnh tay để hợp tác cùng Bosch, BMW, Siemens, AVL, Magna Steyr – những cái tên đình đám thế giới. VINFAST cũng đẩy mạnh xây dựng nhà máy ở khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải tại Hải Phòng nhằm kịp thời đưa đến tay khách hàng những mẫu xe đẳng cấp, sang trọng, hiện đại trong tháng 9/2019.

Nguồn: otosaigon.com

Tin đã lưu