Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Toyota Wigo định giá khoảng 300 triệu đồng, thách đấu xe Hàn

10/10/2017

Nếu chốt giá bán khoảng 300 triệu đồng, Toyota Wigo sẽ trở thành một trở ngại không nhỏ đối với bộ đôi xe Hàn Kia Morning và Hyundai Grand i10 trong phân khúc xe hạng A giá rẻ.

Toyota Wigo định giá khoảng 300 triệu đồng, thách đấu xe Hàn..

Toyota Wigo định giá khoảng 300 triệu đồng, thách đấu xe Hàn

Toyota Wigo lần đầu tiên ra mắt khách Việt tại triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2017 hồi tháng 8 vừa qua. Đây là mẫu xe do công ty "con" của Toyota - Daihatsu đảm nhận thiết kế và "mẹ" Toyota sẽ tùy chỉnh cho phù hợp với từng thị trường. 

Hiện hãng xe Nhật Bản vẫn chưa công bố giá bán chính thức cho Wigo nhưng hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam (TMV) đã bắt đầu nhận đặt hàng Wigo với giá khởi điểm từ 300 triệu đồng, rẻ hơn bộ đôi đối thủ Hàn Kia Morning và Hyundai Grand i10. Phiên bản cao cấp nhất có giá dự kiến trên 400 triệu đồng. Được biết, tại Indonesia - nơi Việt Nam nhập khẩu Toyota Wigo, xe có giá rất cạnh tranh từ 131,5 triệu rupiah (khoảng 224 triệu đồng). 

Toyota Wigo là tên dành cho Philippines, còn tại Indonesia, xe có tên gọi khác là Toyota Agya - thực chất là biến thể "cao cấp" đi kèm nhiều trang thiết bị hơn của Daihatsu Ayla. Daihatsu có nhiệm vụ thiết kế và sản xuất các mẫu xe giá rẻ Wigo/Agya/Ayla nên nhiều người cho rằng Wigo chính là mẫu xe đại diện cho Daihatsu xâm lấn thị trường Việt. 

Toyota Wigo dành cho thị trường Việt Nam sẽ nhập khẩu nguyên chiếc từ  Indonesia.

Toyota Wigo dành cho thị trường Việt Nam sẽ nhập khẩu nguyên chiếc từ  Indonesia

Toyota Wigo ra mắt triển lãm VMS sử dụng động cơ động cơ 1KR-FE, 3 xi-lanh 1.0L,12 van phun xăng điện tử sản sinh sức mạnh 65 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 89 Nm tại 4.400 vòng/phút. 

Toyota Wigo dành cho Việt Nam sở hữu diện mạo thể thao hơn nhờ gói bodykit TRD với đèn trước dạng bóng chiếu được tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày, đèn sương mù dạng tròn tích hợp vào cản trước và gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ. Kích thước tổng thể của xe với dài x rộng x cao tương ứng là 3.600 x 1.600 x 1.520 (mm)

Thiết kế khoang nội thất của xe giá rẻ Toyota Wigo.

Thiết kế khoang nội thất của xe giá rẻ Toyota Wigo

Bên trong, Wigo mang đến cho khách hàng không gian nội thất rộng rãi với khoảng để chân và trần xe thoải mái hàng đầu phân khúc. Toyota trang bị cho xe dàn âm thanh 2-DIN có kết nối Bluetooth, cửa sổ chỉnh điện, vô-lăng tích hợp các phím bấm chức năng. Chất liệu nội thất chủ yếu là nhựa cứng và nỉ. 

Nguồn: 24h.com.vn

Tin đã lưu