Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Toyota Việt Nam khuyến mãi lớn khi mua Corolla, Vios và Innova trong tháng 7 và 8

23/07/2017

Toyota Việt Nam khuyến mãi lớn khi mua xe Corolla, Vios và Innova trong tháng 7 và 8, chương trình được áp dụng từ 1-7 đến ngày 31-8/2017.

Thông qua chương trình khuyến mãi lần này, Toyota Việt Nam (TMV) khẳng định sẽ tiếp tục mang đến sự hài lòng và lợi ích cao nhất cho những khách hàng yêu mến và tin dùng sản phẩm mang thương hiệu Toyota nói chung.

Khách hàng mua xe Toyota Vios hoặc Corolla Altis thanh toán đầy đủ trong thời gian chương trình sẽ được nhận gói hỗ trợ chi phí thuế trước bạ tương đương 30 triệu đồng cho xe Vios và 40 triệu đồng cho xe Corolla, tại toàn bộ hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc.

Toyota Việt Nam khuyến mãi lớn khi mua Corolla, Vios và Innova trong tháng 7 và 8.

Toyota Việt Nam khuyến mãi lớn khi mua Corolla, Vios và Innova trong tháng 7 và 8

Khách hàng mua xe Innova ở tất cả phiên bản (ngoại trừ khách hàng mua xe lô) và thanh toán đầy đủ sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ một năm.

Trước đó, “Chương trình khuyến mãi và lái thử xe Toyota” trong tháng 5, với các khách hàng đã ký hợp đồng mua xe và thanh toán đầy đủ các dòng xe do Toyota lắp ráp trong nước được nhận một phiếu bốc thăm trúng thưởng ứng với mỗi xe, mã số dự thưởng chính là số VIN của chiếc xe. Kết quả, tổng số 3.166 khách hàng mua xe trong tháng 5 và đạt các điều kiện tham dự chương trình đã có khách hàng Hà Tấn Đức, mua xe Vios tại đại lý Toyota Nha Trang may mắn nhất trúng chiếc xe Camry 2.5G trị giá 1.236.000.000 đồng.

Giá bán lẻ các mẫu xe Corolla, Vios và Innova.

Giá bán lẻ các mẫu xe Corolla, Vios và Innova

Với triết lý “Khách hàng là trên hết”, TMV cùng với hệ thống phân phối bao gồm 47 Đại lý/Chi nhánh Đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền trải dài trên 22 tỉnh, thành phố trên cả nước luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất bằng dịch vụ chất lượng cao và quy trình dịch vụ chuyên nghiệp. Kết quả 6 tháng năm đầu 2017, doanh số bán của TMV đã đạt 29.637 xe (chưa tính xe Lexus), tăng 19% so với cùng kỳ năm 2016.

Nguồn: Kienthuc.net.vn

Tin đã lưu