Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Tại sao mua Mitsubishi Xpander: Mẫu xe thực sự cho gia đình

16/01/2019

Mitsubishi Xpander là mẫu SUV với thiết kế đẹp mắt, khả năng vận hành êm ái, mạnh mẽ mặc dù vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ thế nhưng đây là mẫu xe thực sự ấn tượng cho gia đình.

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander về ưu điểm

Thiết kế đẹp

Trong lần thiết kế này, Mitsubishi Xpander đã xóa bỏ thực sự định kiến về dòng xe phổ thông với thiết kế phần đầu hầm hố với kiểu sắp xếp đèn định vị phía trên, đèn pha và xi nhan được đặt thấp xuống hơn. 
Mitsubishi Xpander sử dụng bộ mâm 16 inch, cột C được sơn đen ở giữa, tách biệt giữa phần thân và phần mui, trông đẹp mắt hơn nhiều. Điểm đáng chê nhất có lẽ là gương chiếu hậu khá to và hơi thô.

Mitsubishi Xpander 2018

Mitsubishi Xpander 2018

>>>Xem thêm: Hyundai Accent tiếp tục giữ vị trí đầu bảng của HTC trong năm 2018

Mitsubishi Xpander có khả năng vận hành tốt

Nếu nói về khả năng vận hành thực tế thì động cơ 1.5L có vẻ là khập khiễng với một mẫu xe 7 chỗ trên lý thuyết thế nhưng khi bạn ngồi vào và lái xe thì cảm nhận hoàn toàn khác biệt. 

Thuật toán hộp số thông minh

 Mitsubishi Xpander sử dụng hộp số tự động 4 cấp khiến mỗi bước chuyển số rất m,ịn, êm ái mà không có chút giật nào, người lái phải thập trung thật kỹ mới có thể cảm nhận rõ. 

Không gian nội thất Mitsubishi Xpander 2018

Không gian nội thất Mitsubishi Xpander 2018

Tầm nhìn thoáng

Tầm nhìn của Xpander từ vị trí lái khá tốt. Đặc biệt khi đi trong thành phố đông người, thậm chí là tắc đường mà tài xế vẫn không hề khó khăn về tầm nhìn. Để có được ưu điểm này, Xpander đã được hãng xe Hàn trang bị cho phần kính rộng, vị trí ngồi cao, gương chiếu hậu trên xe bản lớn, camera lớn phía sau luôn hiển thị hình ảnh lên màn hình trung tâm trong lúc di chuyển. 

Nội thất đẹp, rộng và thực dụng

Dù được làm từ những vật liệu bình dân gồm nhựa và nỉ thế nhưng khả năng cách âm Mitsubishi thiết kế Xpander thực sự thuyết phục người lái với cách bố trí các mảng tối màu sử dụng nhựa giả gỗ và nhôm ở một số vị trí làm điểm nhấn nổi bật.

Mitsubishi Xpander 2018: Mẫu xe ấn tượng nhất

Mitsubishi Xpander 2018: Mẫu xe ấn tượng nhất 

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander về nhược điểm

Mitsubishi Xpander khi đi một thời gian có hiện tượng giật ga ở đầu dù động cơ xe không mạnh. Khi đi trong phố với những người đã quen lái có thể khống chế được nhưng với người mới lái có thể gây cảm giác hoảng sợ. 
Xpander tỏ ra khá bồng bềnh khi đi trên cao tốc chỉ cần đi trên tốc độ trên 80 km/h là bạn có thể cảm nhận rõ ràng được điều này. 
Cửa gió cho hàng ghế sau của Mitsubishi Xpander khá thô và đẹp mắt. Cách sắp đặt ngang cảm tương như một điều hòa gắn tường, thậm chí phía sau nó là một cửa gió lớn không hề đẹp mắt chút nào. 
Trên đây là những ưu, nhược điểm của Mitsubishi Xpander. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp bạn sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình.

Tin đã lưu