Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Tại sao Hyundai SantaFe AT lại ăn khách tại thị trường Việt

17/07/2018

Hyundai SantaFe AT là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt trong bối cánh phân khúc SUV diễn ra khá khắc nghiệt. Tại sao SantaFe lại thu hút khách hàng đến vậy? Câu trả lời được bật mí rõ nhất trong bài viết sau đây.

Thiết kế biên bão Hyundai SantaFe AT

Hyundai SantaFe AT sở hữu thiết kế mới với những đường nét hiện đại, mạnh mẽ, thẳng tính, khác xa so với thế hệ trước với nhiều đường cong.
Ngoại thất xe có nhiều nổi bật với cụm đèn pha xenon dạng projector. Mặt calăng crom sang trọng. Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn xinhan cùng đèn hậu dạng LED đem lại cho xe một tổng thể uy lực, mạnh mẽ. 
Bộ lazăng cỡ lớn có đường kính 19 cm tạo hình ấn tượng. Có thể nói Hyundai SantaFe AT là chiếc xe có ngoại hình đẹp nhất phân khúc hiện nay. 

Hyundai SantaFe AT

Hyundai SantaFe AT

Động cơ mạnh mẽ Hyundai SantaFe AT

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển trong đường phố thuận lợi, SantaFe AT trang bị lựa chọn về hệ dẫn động cầu trước 2WD hoặc 4 bánh 4WD.
Xe sử dụng động cơ xăng Theta II  2.4L MPI cho công suất cực đại 176ps tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 227Nm tại 3.750 vòng/phút. Động cơ này cho cảm giác vận hành êm ái, nhẹ nhàng thích hợp cho việc di chuyển trên những cung đường hẹp.

Hyundai SantaFe AT: Nhiều tiện nghi phong phú

Hyundai SantaFe AT: Nhiều tiện nghi phong phú

Hyundai SantaFe AT sở hữu tiện nghi phong phú 

Hyundai SantaFe AT là chiếc Crossover được trang bị rất nhiều những tiện ích cao cấp hàng đầu, thường chỉ được trang bị trên xe hạng sang ví dụ như: Hệ thống phanh tay điện tử, hệ thống cửa hit, tự động chống kẹt, an toàn cho người sử dụng. 
Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama cung cấp một không gian vô cùng thoáng đãng trong khoang cabin xe. 
Đặc biệt, màn hình DVD 8 inch được hãng tích hợp bản đồ  Navigation được Hyundai phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam. Màn hình tích hợp camera lùi , hệ thống dẫn đường đem đến sự tiện dụng trong những chuyến đi. Bên cạnh đó là 3 cế độ lái Normal – Eco – Sport cũng đem đến cho người cầm lái những trải nghiệm thú vị.

Hyundai SantaFe AT sở hữu khả năng vận hành bền bỉ

SantaFe AT luôn tỏ ra là một chiếc xe khá lì lợm trong khi di chuyển dù phải trải qua những điều kiện vận hành khắc nghiệt. Xe hiếm khi bị rơi vào trạng thái phải dừng lại giữa đường vì những hư hỏng hay phát sinh không đáng có dù trang bị nhiều tiện ích công nghệ hiện đại.

 Hyundai SantaFe AT sở hữu khả năng vận hành bền bỉ

 Hyundai SantaFe AT sở hữu khả năng vận hành bền bỉ 

Điểm thú vị là dù vận hành bền bỉ thế nhưng khách hàng sẽ luôn cảm thấy rất thoải mái tiện nghi chứ không có cảm giác mệt mỏi khi đi hành trình dài. 

Hyundai SantaFe AT - Chi phí sử dụng thấp mà tính thanh khoản cao

Là một chiếc xe khá sang, trang bị nhiều tiện ích cao cấp thế nhưng chi phí vận hành Hyundai SantaFe AT lại rất kinh tế. 
Chi phí bảo dưỡng định kỳ sau 5000 km chỉ hợn 1 triệu đồng. Xe rất ít khi phải sửa chữa hay thế thế các linh kiện khá bền bỉ, qua thời gian sử dụng chắc chắn ít hư hỏng. 
Một điểm rất quan trọng tại thị trường Việt Nam là giá thanh khoản xe cao, Hyundai SantaFe AT luôn luôn có giá bán lại rất tốt. Có được điều đó là do bản thân xe bền bỉ, không hỏng vặt, có độ tin cậy cao nên dành được nhiều sự ưa chuộng của khách hàng. 

Tin đã lưu