Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Những mẫu xe hơi cho ra mắt bản cải tiến trong tháng 2/2018

09/03/2018

Để tăng sức cạnh tranh trên thị trường, hàng loạt các hãng xe tên tuổi đã cho ra mắt phiên bản mới hoặc nâng cấp những mẫu xe của mình vào tháng 2/2018, trong đó có Honda, Mitsubishi, Ford, Toyota, Hyundai và cả Mercesdes.

1. Honda Vezel (HR-V)

Động cơ của Honda Vezel 2018 vẫn giữ nguyên trong khi thiết kế ngoại thất có một vài điểm khác biệt nhỏ với bản cũ. Cụ thể, phần lưới tản nhiệt được đặt theo kiểu đứng thẳng, nối liền cụm đèn pha LED nên đầu xe trông ấn tượng hơn. Với lưới cản nhiệt, hãng xe Nhật cũng có một chút thay đổi ở thiết kế phần dưới Ngoài ra, Honda còn mạ chrome cho tay nắm cửa phía sau ở trên hốc biển số. Không chỉ ngoại thất, nội thất Honda Vezel 2018 cũng có một vài cải tiến như hệ thống thông tin giải trí và đệm mút mới cho hàng ghế trước.

Những mẫu xe hơi cho ra mắt bản cải tiến trong tháng 2/2018 (1)

Những mẫu xe hơi cho ra mắt bản cải tiến trong tháng 2/2018

2. Mitsubishi Outlander PHEV

Lần đầu ra mắt khách hàng vào năm 2012, chiếc crossover cỡ C của Mitsubishi vận hành hệ động lực cùng mô-tơ điện, sở hữu tính năng plug-in hybrid (sạc pin từ nguồn điện bên ngoài). Sau lần nâng cấp 2015, đến nay, hãng xe Nhật tiếp tục giới thiệu Mitsubishi Outlander PHEV 2019 với nhiều cải tiến nổi bật.

Những mẫu xe hơi cho ra mắt bản cải tiến trong tháng 2/2018 (2)

3. Toyota Yaris Cross và Toyota Yaris TRD Sportivo

Tháng 2 vừa qua, Toyota đã giới thiệu phiên bản cải tiến của cả hai chiếc hatchback cỡ B Yaris. Hai mẫu xe này không có thay đổi về động cơ nhưng thiết kế ngoại thất được đổi mới đậm chất thể thao. Khách hàng Nam Phi là những người đầu tiên được sở hữu Toyota Yaris Cross mới, còn Toyota Yaris TRD Sportivo mới được giới thiệu cho khách hàng Indonesia.

Những mẫu xe hơi cho ra mắt bản cải tiến trong tháng 2/2018 (3)

4. Toyota Aygo

Tương tự hai người anh em cỡ B, Toyota Aygo là chiếc hatchback cỡ A được hãng xe Nhật tung ra bản cải tiến trong năm nay. Trải qua hai thế hệ 2005 và 2014, phiên bản Toyota Aygo 2018 tiếp tục được nâng cấp để cạnh tranh với đối thủ cùng phân khúc như Kia Morning (Kia Picanto). Cụ thể, bản 2018 sở hữu đầu xe hình chữ X vô cùng thu hút.

Những mẫu xe hơi cho ra mắt bản cải tiến trong tháng 2/2018 (4)

5. Ford Freestyle

Tuy được giới thiệu như một dòng ô tô mới, nhưng thực ra Ford Freestyle chính là bản Ford Figo được nâng gầm. Để cạnh tranh cùng Hyundai i20 Hatchback, hãng xe Hoa Kỳ đã dựa trên chiếc hatchback cỡ B cũ để lắp thêm bộ ốp màu đen bằng nhựa đúc, bao quanh thân xe như một chiếc crossover. Không chỉ thế, Ford Freestyle còn sở hữu thanh baga ở trên mui, phần cản trước, sau và lưới tản nhiệt có vân hình tổ ong, khác với nan ngang của Ford Figo.

Những mẫu xe hơi cho ra mắt bản cải tiến trong tháng 2/2018 (5)

6. Hyundai Kona Electric

Hyundai Kona Electric chính là chiếc SUV cỡ nhỏ đầu tiên vận hành hoàn toàn bằng điện (EV) ở châu Âu. Mẫu xe điện này được trang bị hệ thống động cơ điện toàn phần với 2 sự lựa chọn pin là 64 kWh và 39,3 kWh. Ngoài một vài khác biệt như lưới tản nhiệt kín, thiết kế về mặt tổng thể của Hyundai Kona Electric gần giống với Hyundai Kono thông thường.

Những mẫu xe hơi cho ra mắt bản cải tiến trong tháng 2/2018 (6)

7. Mercedes C-Class

Tuy đã 4 năm trôi qua, phiên bản 2014 của chiếc xe sang này vẫn giữ được nét hiện đại và thu hút của mình. Song, hãng xe Đức vẫn tiếp tục cải tiến, cho ra đời phiên bản Mercedes-Benz C-Class 2019 để tăng khả năng cạnh tranh. Cụ thể, thế hệ mới được cung cấp thêm nhiều trang thiết bị tiện nghị ở khu vực cabin (chủ yếu lấy từ dòng S-Class).

Những mẫu xe hơi cho ra mắt bản cải tiến trong tháng 2/2018 (7)

8. Mercedes-Maybach S-Class

Những mẫu xe hơi cho ra mắt bản cải tiến trong tháng 2/2018 (8)

Mercedes Maybach S-Class – dòng xe chủ lực của hãng xe Đức vừa mới được nâng cấp năm 2017, thế nhưng vẫn được đổi mới trong năm nay. Cụ thể, khách hàng có nhiều lựa chọn màu sắc cũng như chất liệu cho nội thất hơn. Đặc biệt, cải tiến ngoại thất của Mercedes Maybach S-Class gây ấn tượng khi kết hợp giữa thiết kế của các thế hệ trước và cả thiết kế của Maybach lúc thương hiệu này còn hoạt động độc lập.

Nguồn: xedoisong.vn

Tin đã lưu