Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Hyundai Tucson 2019 cải tiến về thiết kế, động cơ lẫn tính năng an toàn

05/04/2018

Để cạnh tranh cùng các đối thủ như Honda CR-V hay Mazda CX-5, Hyundai đã tiến hành nâng cấp Hyundai Tucson 2019 về mọi mặt và giới thiệu phiên bản mới này ở Triển lãm ô tô quốc tế tại New York, Mỹ.

Hyundai Tucson 2019 (1)

Hyundai Tucson 2019 cải tiến về thiết kế, động cơ lẫn tính năng an toàn

Về ngoại thất, Hyundai Tucson 2019 đã thay đổi phần cản trước và sử dụng đèn pha LED có dải đèn LED chiếu vào ban ngày. Lưới tản nhiệt thác đổ trước đây trở nên góc cạnh và dày dặn hơn. Thiết kế của vành xe cũng thay đổi, đồng thời, mỗi bản sẽ được trang bị kích thước riêng, từ 17 - 19 inch. Nhìn từ phía sau, Hyundai đã thay đổi cụm đèn hậu của mẫu xe này.

Ngoài ra, hãng xe Nhật cũng đã đổi mới ngoại thất của Hyundai Tucson 2019, từ cửa gió điều hòa, táp-lô mới cho đến màn hình kích thước 7 inch cho hệ thống âm thanh dạng “nổi” chứ không lọt xuống dưới như phiên bản cũ, kèm theo là Android Auto và Apple CarPlay. Ngoài ra, Hyundai Tucson 2019 còn có cổng sạc USB ở hàng ghế phía sau cùng bộ sạc Qi không dây.

Hãng xe Nhật mang đến cho khách hàng Mỹ mua Hyundai Tucson 2019 hai sự lựa chon động cơ. Đầu tiên là bản V4 phun nhiên liệu trực tiếp dung tích 2.0L, công suất tới 164 mã lực và mô-men xoắn 205 Nm. Còn lại là bản 4 xi-lanh dung tích 2.4L để thay thế cho động cơ tăng áp dung tích 1.6L hiện nay. Động cơ này cho ra công suất tới 181 mã lực, mô-men xoắn tới 237 Nm.Với phiên bản mạnh mẽ nhất - Hyundai Tucson N, hãng cung cấp động cơ tăng áp dung tích 2.0L, cho ra công suất tối đa 275 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 353 Nm, tương tự với chiếc i30 N. Hiện nay, đi kèm với hai động cơ dung tích 2.0L lẫn 2.4L đều là hộp số 6 cấp theo cơ chế tự động cùng chế độ Shiftronic sang số tay.

Hyundai Tucson 2019 (2)

Những thị trường khác đều có phiên bản vận hành động cơ xăng tăng áo dung tích 1.6L T-GCI, cho ra công suất tới 174 mã lực, đi kèm hộp số sàn có 6 cấp hay hộp số tự động có 7 cấp (trang bị cả dẫn động ở trước - sau). Trong khi đó, bản có công suất là 130 mã lực thì chỉ đi kèm hộp số sàn có 6 cấp cùng hệ dẫn động bánh phía trước. Phien bản vận hành động cơ turbodiesel dung tích 2.0L đạt được công suất là 184 mã lực, kết hợp cùng hộp số sàn có 6 cấp hay hộp số tự động có 8 cấp. Không chỉ thế, bản vận hành động cơ diesel dung tích 1.6L, cho ra công suất 131 hoặc 113 mã lực cũng được bổ sung.

 Về tính năng an toàn, mẫu xe nhà Hyundai được trang bị hệ thống FCA (hỗ trợ chống va chạm ở phía trước) và LKA (hỗ trợ đi đúng làn). Ngoài ra, khách hàng còn có thể tùy chọn chức năng phát hiện có người đi bộ nhờ hệ thống FCA, màn hình giúp quan sát quanh xe, hệ thống hỗ trợ đèn chiếu xa, kiểm soát hành trình thông minh với chế độ Dừng – Khởi động và cảnh báo người lái xe tập trung. 

Nguồn: dantri.com.vn

Tin đã lưu