Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Hyundai Santa Fe 2019 chốt lịch ra mắt, giá tạm tính từ 1,1 tỷ đồng

01/01/2019

Hyundai Thành Công (HTC) đã chốt lịch ra mắt mẫu Hyundai Santa Fe 2019 tại sân golf sang chảnh. Giá tạm tính cho mẫu xe được đại lý cho biết dao động từ 1,1 tỷ đến 1,3 tỷ đồng.

Hyundai Santa Fe 2019

Hyundai Santa Fe 2019 chốt lịch ra mắt, giá tạm tính từ 1,1 tỷ đồng

Đúng như dự kiến ban đầu, sự kiện ra mắt mẫu xe Hyundai Santa Fe 2019 sẽ được tổ chức vào sáng ngày 9/1/2019. Hyundai Thành Công (HTC) quyết định không sử dụng nhà máy làm nơi ra mắt xe. Thay vào đó, HTC sẽ chọn sân golf Yên Thắng (Royal Golf Club) tại Ninh Bình làm nơi giới thiệu mẫu xe của mình.

Tại đây, HTC sẽ ra mắt 6 phiên bản của Santa Fe. Đặc biệt, 2 bản cao cấp nhất của mẫu xe này sẽ lần đầu tiên được lộ diện. Đây là phiên bản hứa hẹn có nhiều trang bị hiện đại như mẫu xe tại Hàn Quốc.

Theo tư vấn bán hàng từ HTC, thời điểm cuối năm hãng đang gấp rút đặt và nhập linh kiện từ Hàn Quốc về để lắp bản cao nhất. Do đó, thời gian ra mắt xe bị lùi lại.

Hyundai Santa Fe 2019 chốt lịch ra mắt, giá tạm tính từ 1,1 tỷ đồng 2

Trước đây, sự kiện ra mắt từng được lên kế hoạch từ tháng 11 với chỉ 4 phiên bản. Hồi đầu năm, Tổng Giám đốc HTC cũng đã hé lộ việc ra mắt xe ngay trong năm 2018.

Hiện tại, Hyundai Santa Fe mới tiếp tục được lắp ráp trong nước. Mẫu xe mới với nhiều thay đổi trong thiết kế cả nội lẫn ngoại thất. Hệ thống khung gầm cũng được làm lại rắn chắc hơn. Hộp số tự động 8 cấp hoàn toàn mới đi cùng động cơ diesel.

Mặc dù chưa chính thức mở bán, Santa Fe mới đã được đại lý chào đặt cọc và nhận xe sớm với khoản tiền 100 triệu đồng bỏ thêm. Lý do được hãng đưa ra là khan hàng.

Về phía nhà máy, HTC hứa hẹn sẽ tung ra 1.000 chiếc tới các đại lý ngay cùng ngày ra mắt mẫu xe để phục vụ khách hàng. Giá tạm tính cho mẫu Santa Fe 2019 được đại lý cho biết từ 1,1 tỷ đến 1,3 tỷ đồng.Với nội thất bố trí 5+2 chỗ ngồi, Hyundai Santa Fe dự kiến trong tương lai sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda CR-V, Mitsubishi Outlander và Nissan X-Trail. Doanh số trung bình tháng của mẫu SUV này khoảng 600 chiếc.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu