Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Giới thiệu Mazda Bình Dương: Showroom hàng đầu của Mazda

14/11/2018

Mazda Bình Dương là một trong những showroom hàng đầu của Mazda với trang bị tiện nghi hàng đầu, hiện đại bậc nhất.

Giới thiệu Mazda Bình Dương

Mazda Bình Dương tọa lạc tại địa chỉ Đại Lộ Bình Dương, P Thuận Giao, TX Thuận An, Bình Dương được xây dựng trên diện tích khoảng 30000 m2., kinh phí đầu tư ban đầu lên tới 50 tỷ đồng bao gồm showroom trưng bày và xưởng dịch vụ. Với vị trí thuận lợi giáp TPHCM và các tỉnh Bình Phước Tây Ninh, Đồng Nai. Mazda Bình Dương được kỳ vọng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng yêu thích thương hiệu Mazda dễ dàng tiếp cận và sử dụng dòng xe này một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Mazda Bình Dương

Mazda Bình Dương

>>>Xem thêm: Giới thiệu Toyota Hùng Vương: Đại lý hàng đầu của tập đoàn Toyota Việt Nam

Hiện nay, Mazda Bình Dương trưng bày đầy đủ các dòng xe đang được ưa chuộng nhất của Mazda gồm Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-5...và dòng bán tải Mazda BT-50.
Mazda Bình Dương là showroom Showroom chuyên biệt, đạt tiêu chuẩn 3S (về bán hàng, dịch vụ, phụ tùng) theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu. Với đội ngũ nhân viên tư vấn và ký thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm được đào tạo bài bản và thường xuyên huấn luyện bởi các chuyên gia kỹ thuật viên đến từ tập đoàn Mazda. Trong đó, xưởng dịch vụ gồm 6 khoang bảo dưỡng định kỳ, 3 khoang sửa chữa chung, 2 khoang giao xe, và khu vực đồng sơn với 3 khoang đồng, 3 khoang sơn, 2 khoang đánh bóng và giao xe. Cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản, xưởng dịch vụ đáp ứng 7 quy trình, từ nhận xe đến trả xe cho khách với chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất. 

Mazda Bình Dương - Nơi mua xe an tâm nhất

Mazda Bình Dương - Nơi mua xe an tâm nhất 

Với những lợi thế vốn có của mình, Mazda Bình Dương tạo điều kiện cho khách hàng yêu thích dòng xe Mazda dễ dàng tiếp cận và sử dụng dòng xe này một cách thuận tiện nhất. Đồng thời Showroom sẽ tăng cường đầu tư vào các hoạt động dịch vụ sau bán hơn nữa đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt hơn. 

Cán bộ nhân viên Mazda Bình Dương

Cán bộ nhân viên Mazda Bình Dương

Hi vọng, với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi lựa chọn xế cưng cho mình nhé.

Tin đã lưu