Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe Hyundai Accent 2018: Trẻ trung, khỏe khoắn, thu hút mọi ánh nhìn

17/11/2018

Hyundai Accent 2018 là mẫu sedan hạng B với nhiều công nghệ vượt trội cùng những tiện ích cao cấp đang ngày càng hấp dẫn khách hàng trong phân khúc.

Đánh giá xe Hyundai Accent 2018 về ngoại thất

Hyundai Accent 2018 mang trên mình diện mạo hoàn toàn mới mẻ, gạt bỏ đi những nét yểu điệu của phiên bản cũ thay vào đó là những đường nét trẻ trung, khỏe khoắn. Chính giữa phía trước xe là cụm lưới tản nhiệt hình thác đổ góc cạnh, hốc hút gió 2 bên khá rộng. Mặt trước của xe sử dụng khá nhiều vật liệu crom, tạo cảm giac sang trọng hơn cho mẫu sedan hạng B. 
Đầu xe sử dụng công đèn pha Projector kết hợp với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Đèn chiếu sáng khi đánh lái. Mỗi cụm đèn pha có một bóng halogen, khi đánh lái về bên nào, đèn bên tương ứng sẽ sáng lên, giúp tài xế dễ dàng quan sát về hướng cần rẽ. 

Hyundai Accent 2018

Hyundai Accent 2018

>>>Xem thêm: Giới thiệu Toyota Hùng Vương: Đại lý hàng đầu của tập đoàn Toyota Việt Nam

Số đo 3 vòng cơ thể của xe là dài x rộng x cao lần lượt là  4.440 x 1.729 x 1.460 mm. Điểm đáng chú ý nhất là chiều dài cơ sở 2.600 mm, dài hơn 30mm so với bản cũ. 
Thiết kế đuôi xe có lẽ là điểm đáng khen nhất ở thiết kế ngoại thất. Các đường nét trên xe mang tính thể thao với nhiều đường gờ nổi giống như trên "đàn anh" Hyundai Elantra. Cụm đèn hậu nổi bật nhờ dùng công nghệ LED, đồ họa hiển thị dạng 3 chữ C hiện đại. 

Đánh giá xe Hyundai Accent 2018 về nội thất

Nếu như ngoại hình xe còn khiến nhiều khách hàng băn khoăn về vẻ đẹp xấu thì nội thất Hyundai Accent 2018 lại hoàn toàn thuyết phục khách hàng. 

Không gian nội thất Hyundai Accent 2018

Không gian nội thất Hyundai Accent 2018

Cách phối màu không gian nội thất Hyundai Accent 2018 gồm nhiều màu sáng xen với màu tối tạo cảm giác rộng rãi cho tổng thể nội thất. Thế nhưng, bảng taplo của xe vẫn chỉ là nhựa chưa thực sự cuốn hút nhiều. Cách bố trí bảng taplo trên xe cũng rấy đáng khen, hài hòa và đẹp mắt. Chính giữa là màn hình cảm ứng 7 inch, giao diện cũng dễ nhìn và khoa học. Thế nhưng độ nhạy mới chỉ ở mức trung bình. 
Hàng ghế sau của xe không thực sự được thoải mái, đầu gối chỉ xe chỉ đủ để mở góc 90 độ, khi đi đường dài hơi khó chịu do không thể đổi tư thế chân. Một điểm đáng nữa là Hyundai Accent không có bên tỳ tay ở chính giữa, nhưng vù lại vị trí ghế ngồi giữa lại rất êm lưng khi ngả vào. Điểm trừ tiếp theo là hàng ghế sau của xe không có cửa gió điều hóa đi trên đường bạn sẽ thường xuyên chịu cảnh lạnh buốt,trong khi người ngồi sau chỉ đủ mát. Nếu tăng nhiệt độ vừa đủ cho hàng ghế trước, thì người ngồi phía sau cảm thấy khá nóng.

Hyundai Accent 2018: Năng động, sáng tạo

Hyundai Accent 2018: Năng động, sáng tạo 

Đánh giá xe Hyundai Accent 2018 về động cơ vận hành

Hyundai Accent 2018 sử dụng động cơ Kappa 1.4L, công suất 98,6 mã lực và mô-men xoắn 132 Nm. Khối động cơ này đều thấp hơn các đối thủ như Toyota Vio và Honda City nhưng lại mang cảm giác khá thể thao, thích thú. 
Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên, Hyundai Accent 2018 là mẫu xe sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về nội thất, ngoạihi vọng giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Tin đã lưu