Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe Honda CRV 2018: Mẫu SUV 7 chỗ hiện đại nhất phân khúc

12/02/2019

Honda CRV 2018 là mẫu SUV 7 chỗ nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng tuy nhiên cũng bộc lộ một số yếu điểm, tính năng cần hoàn thiện để tăng tính cạnh tranh.

Động cơ mới 1.5L Turbo chạy ì trong phố

Honda CRV 2018 sử dụng động cơ tăng áp 1.5L chỉ phát huy ưu điểm trên đường trường ở tốc độ khoảng 60km/h còn khi đi trong phố với tốc độ thấp bạn sẽ phải làm quen với độ ì, thường xuyên lái xe ở tốc độ thấp thì cảm nhận rất rõ về tốc độ khi đạp ga. 

Honda CRV 2018

Honda CRV 2018

>>>Xem thêm: VinFast “nắm quyền”, Chevrolet còn gì tại thị trường Việt Nam?

Khả năng chống ồn chưa tốt

Khi mới lái Honda CRV trên đường trường chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất phấn khích bởi cảm giác lái thể thao, động cơ tăng tốc nhanh và phản xạ linh hoạt ở tốc độ cao. Nhưng chỉ một vài lần đạt tốc độ trên 80km/h chiếc SUV từ Thái Lan sẽ lộ rõ nhược điểm này. 

Honda CRV 2018: Mẫu xe gia đình yêu thích nhất

Honda CRV 2018: Mẫu xe gia đình yêu thích nhất 

Nếu bạn đang nghe nhạc sẽ khiến bạn cảm thấy hơi khó chịu  và phải tăng volume lên một chút mới nghe rõ hơn, tiếng ồn chủ yếu phản hồi từ mặc đường đội vào. Đây cũng là điểm yếu mà đa số các mẫu xe kể cả xe sang cũng chưa khắc phục được một cách hiệu quả.

Honda CRV 2018 và Mazda CX5: Ai mạnh hơn

Một số thiết kế, tính năng trên xe chưa thực sự tiện dụng

Honda CRV 2018 là mẫu xe nhận được nhiều lời khen về thiết kế nội thất, ngoại thất. Tuy nhiên, thiết kế cửa gió điều hòa cho 2 ghế sau xe lại nằm trên trần xe chứ không nằm tại 2 bên như đa số các mẫu xe hiện nay phần nào phá hỏng đi thiết kế sang trọng của chiếc xe. 

 

Tin đã lưu