Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe BMW X3: Thể thao, cuốn hút và thực dụng hơn

26/11/2018

BMW X3 2018 trong lần ra mắt này đã có sự lột xác hoàn toàn cả trong lẫn ngoài với phong cách thể thao, cuốn hút, thực dụng hơn. Những thay đổi đó là gì, câu trả lời bật mí rõ nhất trong bài viết sau nhé.

Đánh giá xe BMW X3 về ngoại thất

Trong lần thiết kế mới này, BMW X3 vẫn nhấn mạnh vẻ cơ bắp, mạnh mẽ nhưng lại tinh tế và thể thao hơn so với bản cũ. Phía trước xe có thiết kế vuông vắn, hầm hồ với lưới tản nhiệt 3 chiều tách biệt với cụm đèn pha có thiết kế bo tròn hơn trước. Cản trước xe mạ ánh kim thể thao kết hợp với hốc gió lớn kiêm đèn sương mù. 

BMW X3 2018

BMW X3 2018

>>>Xem thêm: Đánh giá xe Honda CRV 2018: Cuộc lột xác ngoạn mục nhất

Bên hồng, thân xe có thiết kế gần như không thay đổi ngoại trừ ốp hông ánh kim vạm vỡ hơn và cửa sổ đuôi kéo dài hơn phía trước. So với phiên bản cũ, kích thước xe dài hơn 55,9 mm, chiều dài tổng thể tăng lên 50mm giúp tăng đáng kể không gian nội thất gồm cả khoang hành lý. 
Đuôi xe BMW X3 có nhiều thay đổi với phần nóc được vuốt thấp hơn, có nhiều điểm lồi lõm thể thao kết hợp cùng đèn hậu thon dài và cặp ống xả kép thể thao. 

Đánh giá xe BMW X3 về nội thất

BMW X3 sở hữu không gian nội thất cao cấp và khá xa sỉ, toàn bộ không gian bước lên một tầm cao mới trong phân khúc SUV. 
Điểm thay đổi đầu tiên đó là màn hình HUD được nâng cấp lên đến 75% và đầy màu sắc, hiển thị nhiều thông tin hơn và nhanh hơn. Ngoài ra, BMW còn cải tiến hệ thống điều khiển bằng giọng nói, hệ thống sạc không dây, kết nối USB và đặc biệt là kết nối Apple CarPlay không dây cùng hệ thống điều khiển bằng cử chỉ độc đáo. 

BMW X3 2018: Thể thao, cuốn hút và thực dụng

BMW X3 2018: Thể thao, cuốn hút và thực dụng 

Hệ thống iDrive 6 được nâng cấp cùng màn hình cảm ứng 10.2 inch với tốc độ xử lý cao, giúp việc chuyển đổi các menu diễn ra trong tích tắc. Các kết nối khác bao gồm AUX và Bluetooth.
BMW X3 mang đến nhiều không gian sử dụng bên trong khoang cabin hơn. Ở hàng ghế đầu, có rất nhiều chỗ trống trong bảng điêu khiển trung tâm và hộp đựng gang tay, BMW X3 đủ rộng cho hành khách có chiều cao trên 1m8 di chuyển về phía trước và vẫn có đủ chỗ để chân.
Khoang hành lý BMW X3 có thể tích lên đến 550L và có thể tích tăng lên 1600L khi gập hàng ghế sau, nhờ vào việc sử dụng lốp run - Flat, BMW X3 2018 có không gian khoang hành lý rộng rãi do không phải mang theo lốp dự phòng.

BMW X3 2018: Linh hoạt mọi nẻo đường

BMW X3 2018: Linh hoạt mọi nẻo đường 

Đánh giá xe BMW X3 về động cơ vận hành

BMW X3 sử dụng động cơ tăng áp 2.0L với công suất  250 mã lực và mô-men xoắn 350Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian. 
Mức tiêu hao nhiên liệu của xe là 7.6L/100km chỉ mất 6.3 giây, đây là một chỉ số khá ấn tượng cho xe có trọng lượng lên tới 1.715 kg.
BMW X3 tạo cảm giác thoải mái trên những cung đường đẹp nhưng lại khá khó chịu khi đi qua mô giảm tốc hoặc va phải ổ gà. Với trang bị "mâm to - lốp mỏng, BMW X3 sẽ phát huy tốt với những cung đường tốc độ cùng với vận tốc lớn và những khúc cua ngoằn nghèo, đặc biệt phấn khích hơn khi bạn trượt qua chế độ Sprort.
BMW X3 là mẫu xe hạng trung trong phân khúc SUV với những đẳng cấp vượt trội cùng động cơ mạnh mẽ sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn. 

 

Tin đã lưu