Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Volvo Việt Nam có nằm trong diện triệu hồi?

25/01/2019

Theo đại diện Volvo, hãng đã nắm được thông tin về đợt triệu hồi. Tuy nhiên, thị trường Việt Nam sẽ không bị ảnh hưởng do xe nhập khẩu đều được sản xuất trong năm 2017.

Volvo Việt Nam có nằm trong diện triệu hồi? 1

Volvo Việt Nam có nằm trong diện triệu hồi?

Hãng Volvo mới đây đã công bố chương trình triệu hồi xe. Theo thông báo, khoảng hơn 200.000 xe, thuộc 11 phiên bản sau khi phát hiện sự cố kỹ thuật có khả năng gây rò rỉ nhiên liệu trong khoang động cơ sẽ được triệu tập.

Những thị trường có lượng xe bị ảnh hưởng nhiều nhất là Thụy Điển, Anh và Đức. Việt Nam hiện nay cũng có nhà nhập khẩu, phân phối Volvo chính hãng là Công ty Cổ phần ô tô Bắc Âu, nhập xe từ Thụy Điển và châu Âu. Vì vậy, câu hỏi nhiều người đặt ra là liệu xe Volvo tại Việt Nam có bị ảnh hưởng, nằm trong diện triệu hồi

Đại diện Volvo Việt Nam cho biết, hãng đã nắm được thông tin về đợt triệu hồi. Ngoài ra, hãng còn cho biết đây là đợt triệu hồi toàn cầu. Tuy nhiên, thị trường Việt Nam sẽ không bị ảnh hưởng do xe được bán ra đều sản xuất và nhập khẩu trong năm 2017.

Hãng xe hơi Thụy Điển đã có sự hồi sinh mạnh mẽ sau khi được Geely mua lại từ năm 2010. Hiện tại, các mẫu xe cao cấp mới của hãng hiện đang cạnh tranh với các đối thủ lớn như: Daimler và Volkswagen. Kết thúc năm 2018, Volvo đã có một năm với doanh số bán hàng kỷ lục 642.253 xe.

Tuy xuất hiện chưa lâu tại thị trường Việt Nam, khoảng 2 năm trở lại đây, nhưng Volvo đã có những thành công bước đầu. Các mẫu xe từng được giới thiệu tới khách hàng bao gồm: XC60, XC90, S90 và V90. 

Đặc biệt, trong năm 2018, 250 xe đã đến tay khách hàng. “Mẫu xe được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay là Volvo XC60 và XC90. Dự kiến trong năm 2019, Volvo Việt Nam sẽ nhập khẩu Volvo XC40, mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ về bán tại Việt Nam", đại diện Volvo cho biết.

Nguồn: xe.baogiaothong.vn

Tin đã lưu