Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

VinFast chính thức hé lộ hai mẫu SUV và sedan sắp ra mắt

04/09/2018

Mẫu SUV và sedan VinFast với thiết kế sang trọng vừa được hé lộ hình ảnh. Xe sẽ chính thức ra mắt tại Paris Motor Show 2018 diễn ra vào tháng 10 tới.

Sedan VINFAST đã lộ diện với dạng hình ảnh concept-1

Sedan VinFast đã lộ diện dưới dạng hình ảnh concept

Vừa qua, VinFast đã hé lộ trước hình ảnh dạng concept của mẫu SUV và sedan sắp ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show. Được biết hai mẫu xe trên đã có mặt trong sự kiện nội bộ của hãng thiết kế Pininfarina nhằm khảo sát ý kiến khách hàng.

Do hai mẫu xe này được phát triển bởi hãng thiết kế Italia nên vẻ ngoài mang phong cách châu Âu sang trọng. Mẫu SUV và sedan của VinFast được trang bị những công nghệ được hãng mua bản quyền từ BMW. Ông Nguyễn Thanh Hải, chuyên gia về xe tại Việt Nam cho biết, sedan VinFast sử dụng khung gầm BMW 5-Series trong khi mẫu SUV áp dụng nền tảng BMW X5.

Ngoại thất hai mẫu xe mang đặc trưng VinFast với logo chữ V và thanh crom với dải đèn LED ban ngày chữ F đặc trưng.

SUV Vinfast đã hé lộ hình ảnh mới nhất -2

Các studio Pininfarina, Zagato, Torino Design và Italdesign đã phải dựa trên kết quả bình chọn của người tiêu dùng Việt thông qua 20 bản phác thảo để chọn ra thiết kế cuối cùng phù hợp với định hướng của VinFast. Dựa trên 62.000 bình chọn, VinFast cũng đã chọn được thiết kế, ngay lập tức Pininfarina tiến hành sản xuất và tạo nên hai mẫu xe thực. 

Theo ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch Vingroup, những yêu cầu về chiếc xe mang thương hiệu Việt gồm chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và chế độ hậu mãi tốt. Ngoài ra, hãng xe này còn mạnh dạn hợp tác với các hãng xe lớn trên thế giới gồm Bosch, Siemens, Magna Steyr, BMW, AVL, EDAG và AAPICO Hitech... Việc này đồng nghĩa xe của VinFast sẽ có mức giá cạnh tranh ở phân khúc cao.

Dự kiến, hai mẫu xe của VinFast sẽ tham dự triển lãm Paris Motor Show 2018 diễn ra từ 10:45 ngày 2/10 theo giờ Paris.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu