Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

VinFast, BMW và Mercedes đồng loạt tung ra thị trường Việt Nam xe mới vào tháng 7

04/07/2019

Cả 3 hãng xe Việt và Đức đều có những sản phẩm mới ra mắt trong tháng 7 thuộc phân khúc hạng E. Nếu BMW tập trung vào SUV, Mercedes-Benz chọn sedan làm tâm điểm, thì VinFast có cả SUV lẫn sedan.

VinFast, BMW và Mercedes đồng loạt tung ra thị trường Việt Nam xe mới vào tháng 7 1

VinFast, BMW và Mercedes đồng loạt tung ra thị trường Việt Nam xe mới vào tháng 7

Thị trường xe Việt tháng 7 nhộn nhịp hơn cả khi tiếp tục đón nhận những sản phẩm mới. Khác với nhiều mẫu xe "chạy nước rút" ra mắt trong tháng 6, những xe xuất hiện trong tháng 7 chủ yếu là xe sang và có giá trị cao.

Dự kiến, 2 mẫu SUV và sedan của VinFast sẽ được bàn giao đến tay khách hàng đã đặt trước trong tháng này. 2 mẫu xe này vốn đã được giới thiệu từ lâu, nhưng mới chỉ là bản concept. Hiện tại, những xe chạy thử trên đường chưa phải phiên bản hoàn thiện. Bởi vậy, sự kiện giao xe trong tháng 7 này đồng thời cũng là lễ ra mắt bộ đôi VinFast Lux bản sản xuất thương mại.

Hai mẫu SUV và sedan này đều thuộc phân khúc hạng sang, Lux (viết tắt: Luxury). Mức giá xấp xỉ tương đương 2 tỷ và hơn 1,5 tỷ đồng như càng khẳng định thêm điều đó.

Tuy nhiên, người mua xe và đặt xe trước thời điểm 1/9/2018 còn nhận được mức ưu đãi hơn, lần lượt là 1,4 tỷ và 990 triệu đồng. Thậm chí, người đặt xe trước ngày 1/1/2019 còn được hưởng mức giá lần lượt là: hơn 1,1 tỷ và 800 triệu đồng.

Trong tháng 7 này, VinFast Lux SA2.0 chuẩn bị đón thêm "người anh em" BMW X5 thế hệ mới. Mẫu xe đến từ Việt Nam được phát triển dựa trên hệ thống khung gầm của X5, tuy nhiên là đời cũ.

VinFast, BMW và Mercedes đồng loạt tung ra thị trường Việt Nam xe mới vào tháng 7 2

Ngày 6/7 tới đây, THACO giới thiệu bộ 3 SUV, bao gồm: X3, X5 và X7. Bộ 3 sẽ ra mắt kháhch hàng Việt trong thời gian tới đây, bổ sung đủ bộ SUV nhà X của hãng xe Đức. Cụ thể, X3 và X5 là thế hệ mới, X7 được THACO giới thiệu trên danh nghĩa một sản phẩm mới hoàn toàn.

Bên cạnh đó, tháng 7 cũng là khoảng thời gian Mercedes-Benz chọn sedan là tâm điểm, Mercedes-Benz E-Class mới sẽ chính thức lộ diện. Thương hiệu ngôi sao 3 cánh không làm màn ra mắt riêng lẻ, mà gộp chung vào sự kiện Fascination thường niên với chủ đề năm 2019 là Emotion (Cảm xúc).

VinFast, BMW và Mercedes đồng loạt tung ra thị trường Việt Nam xe mới vào tháng 7 3

Mercedes-Benz E-Class sẽ không phải một thế hệ hoàn toàn mới hay bản nâng cấp facelift giữa vòng đời. Mercedes-Benz sắp bổ sung phiên bản E350, bán song song với 3 bản cũ.

Dự kiến, phiên bản này nhiều khả năng có ngoại hình tương tự E300, nhưng được trang bị động cơ EQ Boost mới (giống C-Class facelift). Máy tăng áp 2 lít kết hợp mô-tơ điện cho công suất tới xấp xỉ 300 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm.

Như vậy, cả 3 hãng xe Việt và Đức đều có những sán phẩm mới ra mắt trong tháng 7 thuộc phân khúc hạng E. VinFast Lux A2.0 cùng hạng Mercedes-Benz E350, còn Lux SA2.0 ngang phân khúc BMW X5. Giá X5 và E350 chưa được đại lý tiết lộ và sẽ được công bố vào thời điểm xe ra mắt.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu