Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Vietnam Motor Show 2019 sẽ chính thức khai mạc từ ngày 23/10 tại TP.HCM

08/07/2019

Từ ngày 23 đến 27/10/2019, Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show (VMS 2019) sẽ trở lại tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC với sự tham gia của 14 thương hiệu xe và nhiều hãng phụ kiện, giải pháp tài chính khác.

Từ ngày 23 đến 27/10/2019, Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show sẽ trở lại tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC (Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh).

Triển lãm lần này có sự tham gia của 14 thương hiệu gồm Audi, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen, Volvo.

Vietnam Motor Show 2019 (VMS 2019) sẽ là cơ hội để khách hàng Việt Nam chiêm ngưỡng toàn bộ những mẫu xe và những công nghệ mới, hiện đại nhất đến từ các thương hiệu thuộc Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) cũng như Các nhà nhập khẩu xe hơi chính hãng (VIVA).

Bên cạnh đó, Triển lãm còn có sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng, các ngành hàng liên quan… Buổi Triển lãm sẽ là cơ hội tốt, đáp ứng mọi nhu cầu của người yêu xe cũng như các giải pháp sở hữu xe hơi ở Việt Nam.

Vietnam Motor Show 2019 sẽ chính thức khai mạc từ ngày 23/10 tại TP.HCM 1

Vietnam Motor Show 2019 sẽ chính thức khai mạc từ ngày 23/10 tại TP.HCM

VMS 2019 được áp dụng nhiều công nghệ kỹ thuật số mới, giúp người tham quan có những trải nghiệm trực tiếp nhất với các thương hiệu xe nổi tiếng. Đồng thời, buổi Triển lãm sẽ kết nối tương tác hiệu quả giữa khách hàng và các doanh nghiệp.

Đặc biệt, lần đầu tiên tại VMS 2019, một ứng dụng trên điện thoại thông minh sẽ quản lý mọi hoạt động xuyên suốt trong Triển lãm. Ứng dụng này giúp khách tham quan có thể theo dõi và lựa chọn các buổi trình diễn xe phù hợp với điều kiện thời gian và lộ trình tham quan. Được biết, công nghệ này được ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo, giúp các hãng xe kết nối và cung cấp các thông tin phù hợp với nhu cầu của khách hàng tiềm năng.

Với sức hút ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ của các thương hiệu xe hơi hàng đầu và nhu cầu thị trường ngày càng gia tăng, dự kiến, sẽ có gần 200.000 lượt khách tham quan trực tiếp tỏng 5 ngày Triển lãm và hàng triệu người theo dõi qua truyền thông và các chương trình video livestreaming.

VMS 2019 sẽ được phối hợp tổ chức bởi liên danh CIS Việt Nam và Le Bros – những đơn vị giàu kinh nghiệm, đã tổ chức thành công nhiều kỳ Triển lãm trước đây. 

Lưu ý, khách tham quan được khuyến khích đăng ký vé mời trực tiếp qua internet. Quý khách có thể theo dõi thông tin và tham gia các trò chơi tương tác, mua vé tham quan, đăng ký trải nghiệm tại website www.vietnammotorshow.vn và https://www.facebook.com/MotorShowVN.

Triển lãm năm nay có sự tham gia của 14 thương hiệu: Audi, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen và Volvo... và nhiều hãng phụ kiện, giải pháp tài chính khác

Nguồn: otosaigon.com

Tin đã lưu