Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Toyota Vios trở lại ngôi vị đầu bảng xe bán chạy tháng Ngâu

14/09/2018

1.170 xe bán ra đã đưa Toyota Vios trở lại ngôi vị đầu bảng top những mẫu xe hơi bán chạy nhất Việt Nam tháng 8/2018.

Toyota Vios quay lại đứng đầu doanh số bán ra a1

Toyota Vios trở lại ngôi vị đầu bảng xe bán chạy tháng Ngâu

Toyota Việt Nam mới đây đã có thông tin chính thức doanh số bán hàng trong tháng 8 năm nay. Trong đó, 4.729 xe đã bán ra không kể thương hiệu Lexus, thấp hơn 18% so với cùng kỳ năm ngoái bởi tác động của việc thị trường giảm sức mua trong tháng 7 Âm lịch. Dù vậy, thị phần của Toyota Việt Nam không bao gồm xe tải, xe buýt trong tháng 8 vẫn tăng 3% so với tháng 7 năm nay.

Đặc biệt hơn, con số 1.170 xe bán ra đã giúp Toyota Vios vượt lên Hyundai Grand i10 về doanh số, đưa dòng xe này trở lại ngôi vương bán chạy nhất Việt Nam tháng 8/2018. Dù giá bán tăng lên đáng kể so với phiên bản trước nhưng nhiều tính năng an toàn mới được bổ sung. Bên cạnh đó những thay đổi cả bên trong và bên ngoài xe thu hút rất nhiều khách hàng.

Toyota Vios quay lại đứng đầu doanh số bán ra a2

Doanh số xe Toyota lắp ráp tháng 8/2018 so với cùng kỳ năm ngoái

Tháng 8 năm nay cũng đánh dấu sự kiện nhiều dòng xe nhập khẩu của Toyota Việt Nam đã xuất hiện trở lại trên thị trường. Điều này nhận được rất nhiều sử hưởng ứng từ khách hàng sau thời gian dài những dòng xe này vắng bóng. Toyota Yaris 2018 được giới thiệu cùng lúc với Toyota Vios mới chỉ bán được 330 chiếc, Toyota Hiace và Toyota Hilux cũng mới chỉ bán được theo thứ tự lần lượt là 75 và 83 chiếc.

Toyota Vios quay lại đứng đầu doanh số bán ra a3

926 xe Toyota Fortuner được bán ra ngay trong tháng đầu tiên mở bán trở lại

Đáng chú ý, Toyota Fortuner - dòng xe nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong các sản phẩm của Toyota Việt Nam và luôn xuất hiện trong top xe bán chạy nhất nước - có doanh số bán hàng là 926 chiếc ngay trong tháng đầu tiên trở lại thi trường Việt Nam. Toyota Fortuner vẫn là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, giá bán từ 1,026 – 1,354 tỷ đồng.

Hơn nữa, để phục vụ hiệu quả hơn nhu cầu đa dạng và phong phú của khách hàng ngày càng tăng lên, Toyota Việt Nam sẽ ra mắt chính thức những dòng xe lần đầu xuất hiện ở Việt Nam như Toyota Wigo, Toyota Rush và Toyota Avanza. Dự kiến thời gian ra mắt sẽ vào tháng 9 năm nay.

Nguồn: xe.baogiaothong.vn

Tin đã lưu