Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Toyota Vios 2018 trở lại mạnh mẽ hơn với nhiều trang bị ấn tượng

14/07/2018

Đại lý hãng xe Nhật bật mí thời điểm ra mắt Toyota Vios là vào đầu tháng 8. Được biết, mẫu xe 4 chỗ này sẽ được bổ sung thêm hàng loạt trang bị, kéo theo giá bán tăng từ 20 đến 40 triệu.

Theo nguồn tin từ một đại lý ở Hà Nội, Toyota Vios sẽ tiến hành nâng cấp vào tháng 8 tới. Phiên bản này sẽ được cung cấp nhiều trang thiết bị và công nghệ hoàn toàn mới như khởi động bằng nút bấm, hệ thống giải trí có màn hình DVD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử cùng 7 túi khí. Không chỉ thế, hãng có trang bị thêm đèn LED chiếu sáng ban ngày và đèn hậu dạng LED.

Nhờ những cải tiến có tiền cũng chưa chắc đã nâng cấp được trên, Toyota Vios 2018 trở thành đối thủ nặng ký trên đường đua công nghệ, cạnh tranh với Hyundai Accent và Honda City. Vì thế, “thùng tôn di động” - danh hiệu “mỉa mai” trước đây do trang bị sơ sài hứa hẹn sẽ nhanh chóng biến mất.

Toyota Vios 2018 trở lại mạnh mẽ hơn với nhiều trang bị ấn tượng 1

Toyota Vios 2018 trở lại mạnh mẽ hơn với nhiều trang bị ấn tượng

Về ngoại hình, Toyota Vios có nhiều điểm giống tới phiên bản Toyota Yaris facelift vừa mới về nước tháng trước. Điểm khác biệt duy nhất là ở dáng vẻ giữa hatchback và sedan. Hãng sẽ phân phối 3 phiên bản là E MT, G CVT và E CVT. Còn phiên bản Limo chỉ được bán theo lô được đặt hàng từ trước. Như vậy, khách hàng Việt sẽ không được chọn bản TRD Sportivo đậm chất thể thao.

Giống như Toyota Hilux và Toyota Fortuner, việc bổ sung trang bị này sẽ đẩy giá thành tăng thêm khoảng từ 20 đến 40 triệu tùy phiên bản. Hiện tại, giá bán lẻ của Toyota Vios (cả phiên bản TRD Sportivo) đang nằm trong mức 513 – 586 triệu.So với Toyota Vios, khách hàng chỉ cần chi 425 – 540 triệu để sở hữu Hyundai Accent, trong khi Honda City tuy cao giá hơn (599 triệu) nhưng khách hàng lại có thể sử dụng nhiều tính năng hiện đại hơn. Song, mẫu xe nhà Toyota vẫn có nhiều đặc quyền để trở nên nổi bật về giá bán lẫn trang bị trong phân khúc. Lợi thế ấy đến từ danh tiếng thương hiệu, độ bền và đặc tính không mất giá khi bán lại.

Nội thất xe Toyota Vios 2018 2

Vì thế, dẫu được đánh giá có mức giá tương đối cao, Toyota Vios vẫn là mẫu xe chủ lực giúp thúc đẩy doanh thu của hãng. Số lượng xe bán ra trong tháng 6 rồi lên tới 2.156 xe, trong khi Hyundai Accent và Honda City chỉ theo sau với mức bán tương ứng là 1.365 và 838 chiếc. Vị trí của Toyota Vios trong top dẫn đầu doanh số vô cùng vững chắc.

Thân xe Toyota Vios 2018 3

Sau Toyota Vios 2018, hãng sẽ tiếp tục cho ra mắt các bản nâng cấp khác của Toyota Yaris và Toyota Rush. Ngoài ra, khách hàng Việt chưa nhận được thông tin gì về việc ra mắt của mẫu xe giá rẻ Toyota Wigo.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu