Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Toyota Vios 2018 khuyến mãi người dùng, tặng thêm “option” đã bị cắt bỏ

06/11/2018

Chương trình khuyến mãi của Toyota Vios 2018 dành cho khách hàng mua xe trong 2 tháng cuối năm. Thời gian áp dụng từ ngày 1/11 đến hết ngày 31/12/2018.

Đây là lần đầu tiên Toyota Việt Nam áp dụng chương trình khuyến mãi ưu đãi với mẫu xe này. Khách hàng khi mua xe được nhận quà tặng đi kèm bao gồm bảo hiểm thân vỏ, đầu DVD và camera lùi. Khuyến mãi áp dụng vào 2 tháng cuối năm 2018.

Cụ thể, khi khách hàng mua mẫu xe Vios bản 1.5G được tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota. Đối với 2 bản 1.5E, gồm cả MT và CVT, khách hàng sẽ có 2 “option”. Một là 2 năm bảo hiểm thân vỏ, hai là 1 năm bảo hiểm thân vỏ, gói phụ kiện đầu DVD và camera lùi.

Lưu ý, khuyến mãi này chỉ áp dụng cho khách hàng thanh toán 100% số tiền mua xe. Không áp dụng với trường hợp trả góp.

Toyota Vios 2018 khuyến mãi người dùng, tặng thêm “option” đã bị cắt bỏ 1

Toyota Vios 2018 khuyến mãi người dùng, tặng thêm “option” đã bị cắt bỏ

Toyota Vios hiện tại luôn nằm ở vị trí đầu bảng xe bán chạy tại Việt Nam. Mẫu Toyota Vios thế hệ mới lần đầu ra mắt vào đầu tháng 8 vừa qua đã đứng đầu doanh số trong 2 tháng liên tiếp. Trong tháng 9, phiên bản G cao cấp có mức doanh số cao nhất, riêng bản G bằng 2 bản E cộng lại.

Ở thế hệ mới, Toyota Vios có những nâng cấp đáng chú ý gồm hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 7 túi khí. Thiết kế xe cũng có nhiều thay đổi đáng kể. Hệ thống giải trí đã thay đầu CD bằng màn hình cảm ứng 7 inch với đầu DVD trên bản G. Sau khuyến mãi, cả Vios E cũng có màn hình tương tự.

Giá bán xe Toyota Vios cả 3 phiên bản đều dao động từ 531 triệu đến 606 triệu đồng. Hiện tại, các đại lý không có ưu đãi về tiền mặt.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu