Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Toyota Corolla Altis nâng cấp nhiều tính năng an toàn, tăng giá gần 40 triệu đồng

05/10/2018

Một số công nghệ an toàn trước đây chỉ xuất hiện trên Toyota Corolla Altis đời cao nhất nay đã trở thành trang bị tiêu chuẩn, bên cạnh đó là một vài tính năng mới được bổ sung.

Toyota CorollaCorolla Altis 2018 a1

Toyota Corolla Altis nâng cấp nhiều tính năng an toàn, tăng giá gần 40 triệu đồng

Giống với các dòng xe mang thương hiệu Toyota gần đây, các công nghệ cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo và 7 túi khí trở thành tiêu chuẩn cho tất cả phiên bản Corolla Altis.

Toyota Việt Nam cho hay, dòng xe Corolla Altis của hãng đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao do ASEAN NCAP chứng nhận nhờ những cập nhật trên. Những công nghệ được nâng cấp vốn trước đây chỉ có mặt trên phiên bản 2.0 đời cao nhất.

Toyota CorollaCorolla Altis 2018 a2

Toyota Corolla Altis đã lắp đặt hệ thống cân bằng điện tử trên tất cả phiên bản xe

Về các tính năng an toàn mới, Toyota đã thêm vào công nghệ ga tự động (Cruise Control) cho các phiên bản dùng hộp số tự động. Riêng bản 1.8G CVT hỗ trợ thêm hệ thống đề nổ bằng phím bấm, mã hoá động cơ. Còn với bản 1.8E CVT, Toyota bổ sung khả năng gập điện cho gương chiếy hậu và lắp đặt cảm biến lùi xe.

Ở phần ngoại thất, phiên bản Toyota Corolla Altis 1.8G CVT và 1.8E CVT khác nhau ở đèn LED định vị ban ngày. Còn lại các thiết kế về tổng thể không có gì thay đổi.

Nội thất Toyota CorollaCorolla Altis 2018 a

Nội thất phiên bản 1.8G mới có thêm đề nổ bằng phím bấm

Toyota Corolla Altis thuộc phân khúc sedan hạng C, được bán ra với 5 phiên bản gồm có 1 loại dùng số sàn và 4 loại dùng số tự động vô cấp. Động cơ trang bị trên xe có loại 1,8 lít và 2 lít đạt công suất tương ứng 138 mã lực và 143 mã lực. Có chế độ thể thao trên xe.

Các điểm đáng chú ý trên Toyota Corolla Altis 2.0 bản cao cấp nhất gồm cụm đèn chiếu sáng dùng LED, mâm xe 17 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch, dàn âm thanh 6 loa, gương xe tích hợp hiển thị camera khi lùi, ghế ngồi kiểu thể thao, rèm che nắng,…

Toyota Corolla Altis bắt đầu bán ra tại các đại lý trên toàn quốc từ ngày 4/10. Giá bán Toyota Corolla Altis ở mức 697 triệu đến 932 triệu đồng. Bản màu trắng ngọc trai đắt hơn các màu khác 8 triệu đồng.

Bảng giá Toyota CorollaCorolla Altis 2018 a

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu