Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Toyota Avanza 2019 giá bao nhiêu?

13/05/2019

Toyota Avanza 2019 nâng cấp mới vừa chính thức mở bán tại thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Philippines. Với thiết kế mới lạ đi kèm nhiều trang bị mới, mẫu xe MPV đàn em của Toyota Innova có giá dao động từ 328 – 427 triệu đồng.

Ảnh đầu xe Toyota Avanza 2019 nâng cấp mới

Toyota Avanza 2019 giá bao nhiêu?

Toyota Avanza 2019 facelift dành cho thị trường Philippines ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới được cho là khá lạ so với dòng "ADN" chung của nhà Toyota. Trong đó, đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt mạ crom sáng bóng đính kèm logo ở vị trí trung tâm và nối liền cặp đèn pha LED. Đây cũng chính là yếu tố chia cụm đèn trước thành hai tầng lạ lẫm. Cụm đèn sương mù tích hợp trên cản trước mang thiết kế góc cạnh, dữ dằn hơn và mở rộng về hai bên. 

Thân xe Toyota Avanza 2019 mới - góc chụp từ phía sau... Đuôi xe Toyota Avanza 2019 mới..

Ở hai bên thân xe, các đường nét thiết kế không có bất kỳ thay đổi nào so với bản cũ, bộ mâm xe đa chấu cỡ nhỏ. Tuy nhiên, đi về phía sau, đuôi xe ghi nhận sự xuất hiện của cặp đèn chiếu hậu mới tích hợp đèn LED báo rẽ. Phần cản dưới được làm mới với hai cụm đèn phản quang tiện ích. Hãng xe Nhật còn trang bị thêm cho mẫu MPV Avanza mới cánh lướt gió và ăng-ten vây cá mập tiêu chuẩn. 

Khoang nội thất Toyota Avanza 2019 ..

Khoang nội thất Toyota Avanza 2019 mới

Khoang nội thất của Toyota Avanza 2019 không có nhiều khác biệt so với bản cũ khi các đường nét thiết kế được đánh giá có phần lạc hậu và vẫn rẻ tiền. Cụ thể, bảng tap-lô và vô-lăng làm từ nhựa cứng nhấn nhá các chi tiết trang trí màu bạc sáng. Điểm mới đáng tiền nhất trên mẫu xe đàn em của Toyota Innova chính là hệ thống điều khiển trung tâm mới với màn hình nâng cấp loại cảm ứng 6,8 inch - tương tự Toyota Rush. Tiếp đến là các nút bấm điều khiển hay chỉnh điều hòa đều được phủ sơn đen Piano bắt mắt. 

Hàng ghế sau trên Toyota Avanza 2019 mới...

Hệ thống ghế ngồi bọc nỉ bao cấp và hàng ghế sau có thể gập linh hoạt theo tỷ lệ 60:40. Hộc chứa đồ, cổng sạc USB và AUX đều được trang bị đầy đủ trên mẫu Toyota Avanza 2019 mới. 

Tại thị trường Philippines, Toyota Avanza 2019 giữ nguyên khối động cơ 1.3L và 1.5L.  Đầu tiên là bản máy xăng 1.3L cho công suất 93 mã lực và mô-men xoắn 121 Nm. Thứu 2 là bản máy xăng lớn hơn 1.5L tạo ra công suất 101 mã lực cùng mô-men xoắn 136 Nm. Sức mạnh truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động 4 cấp 4 AT hoặc hộp số sàn 5 cấp 5MT. 

Một số trang bị an toàn tiêu chuẩn có thể kể đến: phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, dây đai an toàn 3 điểm và 02 túi khí an toàn. 

Toyota Avanza 2019 giá bao nhiêu?

Theo công bố từ phía nhà sản xuất, giá xe Toyota Avanza 2019 mới dao động từ 328 – 427 triệu đồng tại Philippines. Đây chính là cơ sở để mẫu MPV cỡ nhỏ sớm về Việt Nam. Được biết, tại nước ta, Avanza vẫn mở bán phiên bản cũ với 02 phiên bản đi kèm giá bán từ 537 – 593 triệu đồng. Baogiaoto.com hy vọng bản nâng cấp mới sẽ giúp Avanza cải thiện doanh số đang rất ảm đạm tại thị trường Việt kể từ khi lộ diện cho đến nay. 

Nguồn: cafeauto.vn

Tin đã lưu