Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Thông tin Ford Everest giảm giá mạnh tại đại lý có chính xác?

06/06/2019

Ford Everest hiện được giảm giá mạnh tại đại lý và đang trở thành một trong những mẫu SUV hạng D đáng cân nhắc nhất thời điểm hiện tại. Tại Việt Nam, Ford Everest có tất cả 5 phiên bản.

Thông tin Ford Everest giảm giá mạnh tại đại lý có chính xác? 1

Thông tin Ford Everest giảm giá mạnh tại đại lý có chính xác?

Hiện tại, Ford Everest đang được đại lý chính hãng rao bán với mức giá thấp hơn giá niêm yết, nằm trong khoảng 30-50 triệu đồng tùy theo từng mẫu. Mức ưu đãi này áp dụng cho toàn bộ phiên bản. 

Thậm chí, nhân viên tư vấn bán hàng tại khu vực Hà Nội còn chào bán với mức giá 876 triệu đồng cho bản Ambiente MT và 945 triệu đồng đối với bản Ambiente AT. Mức giá này thấp hơn lần lượt 123 triệu đồng và 107 triệu đồng.

Ngoài giảm giá, một số đại lý còn đổi sang hình thức quà tặng kèm. Một số phần quả có thể kể đến như camera hành trình, bảo hiểm vật chất hay phim cách nhiệt... 

Thực tế, Ford Everest bắt đầu giảm giá từ sau Tết, nhưng mức giảm ban đầu rất thấp, chưa cao như hiện tại. Tình trạng này tương tự với mẫu Explorer của Ford.

Giá bán của Ford Everest trái ngược hoàn toàn so với trước đây. Hồi mới ra mắt tại Việt Nam, Ford đã giảm giá niêm yết do được hưởng thuế nhập khẩu 0% và nhiều nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, nguồn cung của xe hạn chế, các đại lý bán "bia kèm lạc" dao động từ 100-150 triệu đồng.

Tính đến hết tháng 3/2019, Ford đã bán được tổng cộng 1.534 chiếc Everest tại Việt Nam. Suy ra, doanh số trung bình mỗi tháng là hơn 510 chiếc, vượt qua Isuzu Mu-X, Mitsubishi Pajero Sport, và chỉ thấp hơn Toyota Fortuner.

Tại Việt Nam, Ford Everest có tất cả 5 phiên bản. Bản thấp nhất sử dụng động cơ tăng áp 2.2L, hộp số sàn 6 cấp. 3 phiên bản sử dụng động cơ tăng áp 2.0L. Riêng phiên bản cao cấp nhất được trang bị động cơ tăng áp kép 2.0L. Cả 5 phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 10 cấp. Giá bán niêm yết tại đại lý dao động từ 999 triệu đồng đến 1,399 tỷ đồng.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu