Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Suzuki Ertiga thế hệ mới nhiều khả năng sẽ về Việt Nam

05/07/2018

Dự kiến, Suzuki Ertiga thế hệ thứ 2 của Indonesia sẽ có mặt tại 20 thị trường ô tô trên thế giới, trong đó có thể có Việt Nam.

Suzuki Ertiga thế hệ mới nhiều khả năng về Việt Nam 1

Suzuki Ertiga thế hệ mới nhiều khả năng sẽ về Việt Nam

Suzuki Indonesia cho biết hãng này đang có doanh số bán hàng đầy triển vọng nhờ vào Suzuki Ertiga 2018 với 6.772 đơn đặt hàng trong vòng khoảng 2 tháng kể từ khi ra mắt. Harold Donnel, lãnh đạo mảng nghiên cứu marketing và phát triển sản phẩm của Suzuki Indomobil Sales (SIS) chia sẻ, kể từ tháng 9/2018, Suzuki Ertiga sẽ có mặt tại 20 thị trường ô tô trên thế giới. Vì vậy, nhiều khả năng mẫu xe này sẽ về Việt Nam trong thời gian tới. Được biết các chiếc Ertiga  thế hệ thứ 1 đang có mặt tại Việt Nam đều được nhập khẩu từ Indonesia.

SIS hi vọng sẽ bán ra thị trường ngoài nước 12.000 chiếc Suzuki Ertiga 2018 trong thời gian từ nay đến tháng 3 năm sau. Chỉ tính tới ngày 21/6/2018, đã có 5.393 chiếc Ertiga thế hệ mới có mặt tại thị trường Indonesia.

Suzuki Ertiga 2018 sở hữu hệ thống khung gầm Heartect nhẹ nhưng cứng cáp hơn thế hệ trước. Ngoài ra, các thiết kế nội thất và ngoại thất cũng thay đổi đáng kể. Xe sử dụng động cơ 1.5L K15B mới, tạo công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm, đi kèm là hộp số tùy chọn số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Hệ thống an toàn gồm bộ hỗ trợ phanh với ABS, EBD, BA, 2 túi khí ở ghế trước và cân bằng điện tử.

Nội thất xe Suzuki Ertiga 2018 2

Đối thủ trực tiếp của Ertiga thế hệ mới tại thị trường Indonesia là Toyota Innova và Kia Rondo, và trong tương lai mẫu xe này phải đối mặt với Mitsubishi Xpander, Toyota Rush hay Toyota Avanza.

Nhiều chuyên giá đánh giá, Ertiga 2018 khó lòng đánh bại được Toyota Innova do thua kém về mọi mặt, như động cơ, hệ thống an toàn, hộp số cấp thấp. Mẫu xe này tại Việt Nam dự kiến sẽ có nhiều thay đổi so với bản gốc nhưng không nhiều.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu