Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Sau 1 tháng ra mắt, tân binh Kia Soluto được giảm giá

23/10/2019

Nhiều mẫu xe ăn khách như Morning, Cerato, Sedona đang được Kia Việt Nam giảm giá sâu. Thậm chí, cả mẫu xe mới ra mắt - Kia Soluto cũng được giảm giá để tăng sức cạnh tranh về doanh số trên thị trường.

Sau 1 tháng ra mắt, tân binh Kia Soluto được giảm giá 1

Sau 1 tháng ra mắt, tân binh Kia Soluto được giảm giá

Hiện tại, Kia Việt Nam tiếp tục gia tăng hàng loạt ưu đãi cho các dòng xe đang bán chạy như Morning, Cerato, Sedona và cả mẫu xe mới Kia Soluto. Kia mạnh tay giảm giá cho các mẫu xe này lên tới 60 triệu đồng. 

Theo giá bán mới nhất công bố, chiếc MPV Kia Sedona được giảm giá cao nhất trong tháng, với mức giảm lên tới 60 triệu đồng, bao gồm cả giảm giá trực tiếp và phụ kiện tặng kèm. Đây là mẫu MPV ăn khách nhất của Kia với doanh số bán ra trung bình đạt khoảng 300 chiếc/tháng.

Bên cạnh đó, các mẫu xe cỡ nhỏ (như Kia Cerato, Morning) cũng được hưởng mức ưu đãi lớn. Cụ thể, Kia Cerato được hưởng mức ưu đãi lên tới 30 triệu đồng (áp dụng cho từng phiên bản). Cũng trong tháng 10 này, Kia tung ra thị trường phiên bản Kia Cerato 2.0 AT Premium nâng cấp với mức giá không đổi - 675 triệu đồng. 

Đặc biệt, khách hàng khi mua Kia Morning trong tháng 10 sẽ được hưởng ưu đãi gói giảm giá, phụ kiện và dịch vụ đi kèm với tổng giá trị 20 triệu đồng. Đáng chú ý, mẫu xe mới ra mắt thị trường được 1 tháng - Kia Soluto cũng được nhận gói ưu đãi trị giá 10 triệu đồng khi ký hợp đồng trong tháng 10.

Ngày 14/9, Kia Soluto vừa chính thức ra mắt thị trường với 3 phiên bản, mức giá dao động từ 399 - 455 triệu đồng. Với mức giá rẻ ngang một mẫu xe cỡ A, Kia Soluto sẽ là đối thủ đáng gờm, cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Accent và Toyota Vios.

Việc gia tăng ưu đãi sẽ khiến sức cạnh tranh của mẫu xe này trở nên khốc liệt hơn, thậm chí với cả các mẫu xe ở phân khúc dưới như VinFast Fadil, Honda Brio. Sau hơn nửa tháng ra mắt, hiện tại, Kia Soluto đạt doanh số bán ra là 619 chiếc. Phía THACO xác nhận họ đã nhận được khoảng 1.200 đơn hàng trong tháng 9.

Nguồn: ictnews.vn

Tin đã lưu