Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 sắp đổ bộ thị trường ô tô Việt

24/03/2018

Chiếc Rolls-Royce Phantom 2018 đầu tiên sẽ về Việt Nam trong thời gian gần với ngoại thất và nội thất giống hệt chiếc xe mẫu đầu tiên ra mắt công chúng.

Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 sắp đổ bộ thị trường ô tô Việt 1

Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 sắp đổ bộ thị trường ô tô Việt

Một doanh nghiệp tư nhân chuyên nhập khẩu ô tô từ Mỹ cho hay, họ sẽ sớm nhập chiếc Rolls-Royce Phantom 2018 thế hệ thứ 8 đầu tiên vào Việt Nam. Doanh nghiệp này cũng chia sẻ, hiện chiếc ô tô này vẫn chưa có người đặt hàng. Được biết, chiếc Phantom này có ngoại thất và nội thất giống hệt với mẫu mà hãng Rolls-Royce lần đầu ra mắt chính thức.

So với thế hệ thứ 7, Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 mang phong cách trẻ trung hơn, giảm những thiết kế khối hộp bên ngoài. Nhưng không vì vậy mà Rolls-Royce làm mất đi nét đặc trưng vốn có của dòng Phantom. Do đó, so với dòng Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Wraith cùng hãng, Phantom có phong cách cổ điển và chững chạc hơn.

Nội thất Rolls-Royce Phantom 2018 2

Phantom 2018 được thiết kế và phát triển dựa trên nền tảng công nghệ của hãng BMW với đèn laser có khả năng chiếu xe 600m, hệ thống giải trí hiện đại, màn hình trung tâm 12,3 inch hay các công nghệ an toàn hàng đầu của BMW 7-Series.

Cùng với đó, Phantom vẫn được trang bị và lắp ráp những nét đặc trưng cơ bản của thương hiệu Rolls-Royce: thép đánh bóng thủ công, ốp gỗ nhiều lớp hay da bò cao cấp và đồng hồ cơ truyền thống.

Rolls-Royce Phantom 2018 trên đường chạy 3

Phantom 2018 sở hữu động cơ V12 6.75L, tạo công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 900 Nm. Đi kèm động cơ là hộp số tự động 8 cấp, khả năng tăng tốc lên 100km/h là 5,3 giây.

Rolls-Royce Phantom 2018 còn sử dụng hệ thống gầm phát triển trên nền tảng nhôm. Mẫu SUV đầu tiên và nhiều mẫu siêu xe cảu Rolls-Royce như Ghost, Dawn và Wraith đều dùng cấu trúc khung gầm mới trên.

Rolls-Royce Phantom 2018 sắp cập cảng Việt Nam 4

Vào tháng 7 năm ngoái, Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 lần đầu ra mắt công chúng tại Anh. Đến tháng 10/2017, Phantom 2018 đã có mặt tại nhiều thị trường ô tô trên thế giới bao gồm Mỹ, UAE, Úc, Malaysia... Được biết, Malaysia là quốc gia đầu tiên của khối ASEAN sở hữu mẫu xe siêu sang này.

Rolls-Royce Phantom 2018 sắp cập cảng Việt Nam 5

Ở thị trường Mỹ, Rolls-Royce Phantom 2018 có giá khởi điểm là hơn 420.000 USD, tương đương 10,5 tỷ đồng. Trong khi đó, 2,2 triệu ringgit, tương đương 12 tỷ đồng, là mức giá niêm yết của mẫu xe này tại thị trường Malaysia. Tùy theo trang bị và yêu cầu của khách hàng, mức giá có thể nâng lên hoặc hạ xuống cả chục ngàn USD.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu