Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Porsche Macan 2019 lần đầu cập bến Việt Nam

10/04/2019

Mẫu SUV hạng sang Porsche Macan phiên bản nâng cấp 2019 vừa cập bến Việt Nam. Hiện tại, xe đã sẵn sàng giao đến tay chủ nhân đã đặt hàng trước đó. Sau khi người mua tùy chọn trang bị xe, giá xe có thể dao động lên tới 5-6 tỷ đồng.

Gần 1 năm kể từ thời điểm ra mắt Macan 2019, Porsche Việt Nam đang tiến hành đưa những chiếc xe đầu tiên về nước để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Những chiếc ô tô này sẽ nằm trong phân khúc SUV 5 chỗ hạng sang trong tầm giá 4 - 5 tỷ đồng. Những chiếc Macan 2019 đầu tiên hiện đã cập bến các đại lý Porsche chính hãng trên cả nước.

Kể từ thời điểm ra mắt vào 2014 đến nay, Porsche đã bán ra tổng cộng hơn 350.000 xe Macan trên toàn thế giới. Đây là một trong những dòng xe thành công nhất của Porsche tính đến thời điểm hiện tại. Do đó, hãng xe đến từ Đức tiếp tục đầu tư nhiều nâng cấp trong lần cải tiến này.

Porsche Macan 2019 có nhiều điểm cải tiến về cả thiết kế lẫn tiện nghi, khả năng kết nối và đặc tính vận hành. Ngoại hình xe nổi bật với phần đuôi có thiết kế đèn hậu kiểu chạy liền sang ngang, vốn đang được hãng xe Đức mở rộng áp dụng trên các mẫu xe khác của Porsche. Đây là DNA thiết kế của mẫu xe biểu tượng Porsche 911 và cả chiếc 918 Spyder. Chính điều này giúp Macan trở nên giống đàn anh Cayenne hơn.

Ngoài ra, phần đầu xe sở hữu hệ thống đèn pha được nâng cấp lên dạng đèn LED, giống đàn anh Cayenne. Những chi tiết khác ở phần đầu xe dường như không so nhiều sự thay đổi. Nhìn từ phía hông xe, người mua khó có thể phân biệt giữa đời xe Macan 2019 với những phiên bản tiền nhiệm.

Porsche Macan 2019 lần đầu cập bến Việt Nam 1

Porsche Macan 2019 lần đầu cập bến Việt Nam

Về nội thất, Porsche Macan có thêm tùy chọn trang bị vô lăng thể thao GT Sports. Macan còn được trang bị núm chuyển chế độ vận hành thể thao Sport Response tích hợp ngay trên vô lăng, đây là một phần trong gói trang bị Sports Chrono Package. Macan phiên bản 2019 được trang bị màn hình 11 inch tiêu chuẩn.

Cần số và cụm nút bấm điều khiển bên trong xe vẫn có thiết kế mô phỏng bàn phím của chiếc điện thoại Vertu sang trọng. Hệ thống ghế ngồi với kiểu dáng thể thao, thành ghế ôm sát người lái xe. Ngoài ra, ô tô cũng nhận được hệ thống làm sạch không khí ionizer hay kính giảm nhiệt.

Hầu hết các mẫu xe được nhập về Việt Nam đều sẽ sử dụng động cơ tiêu chuẩn V6 3.0L tăng áp kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép PDK 7 cấp, cho công suất tối đa 348 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 480 Nm. So với phiên bản tiền nhiệm, động cơ này đã tăng hơn 13,5 mã lực và 20 Nm mô men xoắn.

Giá xe Porsche Macan 2019 phụ thuộc nhiều vào các trang bị chọn thêm cũng như các phiên bản động cơ mà khách hàng đặt mua. Hiện tại, giá khởi điểm của Porsche Việt Nam được công bố cho Macan là 3,62 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau khi người mua tùy chọn trang bị xe, giá xe có thể dao động lên tới 5-6 tỷ đồng.

Nguồn: xe.thanhnien.vn

Tin đã lưu