Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Nội thất xe hơi VinFast bất ngờ lộ diện đầy ấn tượng

10/08/2018

Nội thất xe hơi VinFast bất ngờ được tiết lộ trong vài giây ngắn ngủi thông qua video kỷ niệm 25 năm thành lập của hãng.

Việc VinFast hé lộ video về hai mẫu SUV và sedan vào tháng 6 năm nay đã làm xôn xao cộng đồng yêu xe Việt. Đến ngày 8/8 vừa qua, một video nữa cũng đã bật mí phần nào nội thất của hai dòng sản phẩm này.

Cụ thể, trong video dài 6 phút được tải lên từ tài khoản Youtube tên là VinFast News, hình ảnh nội thất của xe lộ diện trong khoảng 5 giây. Đây có thể là video kỷ niệm 25 năm thành lập của tập đoàn Vingroup. Ngoại trừ những hình ảnh trên, hầu như tất cả thông tin về mẫu xe này vẫn còn bí ẩn. Dự kiến đến tháng 10 này, hãng mới chính thức ra mắt hai mẫu xe này ở Paris Motor Show.

Dù chỉ được chiêm ngưỡng trong khoảnh khắc ngắn ngủi, khách hàng vẫn dễ dàng nhận thấy nét sang trọng, hiện đại đến từ nội thất của sản phẩm nhà VinFast khi khoang lái sở hữu những chi tiết ốp bằng gỗ và ghế ngồi bọc lớp da trắng.

Hình ảnh nội thất của mẫu xe Vinfast bất ngờ được tiết lộ

Hình ảnh nội thất của mẫu xe VinFast bất ngờ được tiết lộ

Bên cạnh đó, mẫu xe này có vô-lăng 3 chấu thể thao, trông khá tương đồng với xe hơi nhà BMW, được tích hợp nút điều khiển (gọi điện rảnh tay, chỉnh âm, logo chữ V ở giữa). Trung tâm của bảng táp-lô là màn hình LCD dạng trải dọc có viền được mạ chrome lịch lãm và cửa điều hòa ở hai bên.

Đoạn video này nhận được nhiều sự quan tâm cũng như tán thưởng của người xem. Số đông không tiếc lời khen ngợi thiết kế nội thất ấn tượng của VinFast. Sau khi ra mắt ở Paris, khách hàng Việt sẽ chính thức đón chào mẫu xe hơi này trong tháng cuối năm nay.

>>> Xem thêm: Hai mẫu xe Vinfast lần đầu lộ diện công chúng 

Nguồn: news.zing.vn

Tin đã lưu