Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Nissan X-Trail V-Series phiên bản Việt chuẩn bị ra mắt

08/09/2018

Nissan X-Trail V-Series thay đổi về cả thiết kế ngoại thất và công nghệ. Xe sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 10/9 tới.

Nissan X-Trail V-Series bản Việt chuẩn bị ra mắt 1

Nissan X-Trail V-Series bản Việt chuẩn bị ra mắt

Nissan X-Trail V-Series dự kiến sẽ có màn "chào sân" thị trường Việt Nam vào ngày 10/9. Vừa qua, hãng Nissan Việt Nam cũng đã hé lộ những cập nhật mới nhất về công nghệ và thiết kế thông qua đoạn video ngắn. 

Được biết, Nissan X-Trail V-Series là một phiên bản thay đổi ngoại hình và bổ sung công nghệ tiện ích. Một trong những trang bị gây chú ý nhất là mở đóng cốp sau bằng cách đá chân. Bản tiêu chuẩn được bổ sung thêm camera lùi, cửa cốp tự động, hệ thống cảnh báo điểm mù và cảm biến lùi.

Nhờ đó, mẫu xe này vẫn giữ vững vị trí hàng đầu về công nghệ tiện ích trong phân khúc ở thị trường ô tô Việt Nam, giành chiến thắng trước đối thủ Mazda CX-5. Ngoài ra, các ưu điểm vượt trội của Nissan X-Trail trước các đối thủ gồm hệ thống kiểm soát khung gầm, camera 360 độ hay cửa sổ trời panorama vẫn được giữ nguyên.

Nissan X-Trail V-Series là phiên bản mới dành riêng cho thị trường Việt Nam 2

V-Series Aerokit trở thành bộ trang bị ngoại thất tiêu chuẩn cho bản này. Cản trước của Nissan X-Trail tương tự Outlander với tạo hình chữ X, đuôi xe trang bị ống xả kép khiến xe có vẻ ngoài mạnh mẽ hơn.  Đèn LED xi nhan ở gương chiếu hậu cùng kiểu nháy với Audi. Khi cửa xe mở, đèn LED sẽ chiếu logo Nissan xuống đất. Màn hình cảm ứng 7 inch cũ được thay thế bằng loại 10 inch.

Xe vẫn sở hữu tùy chọn động cơ 2.0L và 2.5L. Vì V-Series không phải là bản nâng cấp nên kết cấu kỹ thuật không có thay đổi. Dự kiến Nissan X-Trail Series vẫn có mặt tại Vietnam Motor Show 2018. 

Tại Việt Nam, giá bán của Nissan X-Trail dao động từ 889 triệu - 1,036 tỷ đồng. Giá bán của V-Series mới vẫn chưa được tiết lộ.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu