Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Người dùng VinFast Fadil phản ánh hiện tượng bùn chảy qua khe cản sau 

29/06/2019

Nhận ra việc bùn chảy qua khe cản sau, người dùng VinFast Fadil đã thử lại với vòi nước và tìm ra nguyên nhân.

Một người dùng VinFast Fadil ở Quảng Ninh sau khi đăng tải một đoạn clip thử nghiệm phun nước thẳng vào hốc bánh sau đã đăng tải: "Đi mưa mấy hôm, thấy vết bùn khá đặc chảy xuống, test thì đây là nguyên nhân."

Theo chia sẻ của người dùng, chiếc xe sau khi di chuyển trong những ngày mưa có hiện tượng chảy bùn qua khe cản sau, nơi tiếp giáp với đèn chiếu hậu và cửa cốp xe. Tìm hiểu nguyên nhân, người này đã kiểm tra bằng cách xịt vòi nước vào hốc bánh. Kết luận, bánh sau không có chắn bùn bên trong.

Bên cạnh đó, người này cũng đưa ra phương hướng xử lý hiện tượng: "Xem ra phải độ chắn bùn và phun keo, chống gỉ gầm cho sạch các cụ ạ!"

Người dùng VinFast Fadil phản ánh hiện tượng bùn chảy qua khe cản sau 1

Người dùng VinFast Fadil phản ánh hiện tượng bùn chảy qua khe cản sau 

Như vậy, nước không chỉ chảy qua khe tiếp giáp đèn hậu, mà còn lọt từ khu vực cửa cốp xe. Tuy nhiên, cốp xe sẽ chịu ảnh hưởng ít hơn do chủ xe chủ yếu xịt nước về phía đèn. Trong điều kiện vận hành thực tế, khu vực gần đèn xe sẽ là nơi chịu nhiều tác động nhất bởi bùn đất sẽ bắn thẳng từ bánh xe lên.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, không ít người dùng đã bày tỏ lo lắng và muốn nhà sản xuất phải khắc phục. Một chủ xe Fadil khác cho biết, họ đã gửi phản hồi về phía công ty và chờ hướng giải quyết.

Hiện tại, chưa rõ đây có phải là chiếc xe duy nhất tại Việt Nam không có chắn bùn bánh sau hay không, hay đó là thiết kế chung cho toàn bộ những chiếc Fadil sản xuất tại Việt Nam.

Một thành viên trong nhòm người dùng VinFast Fadil bày tỏ lo lắng: "Nước thế này chả mấy bữa đèn lại mờ tịt vì hơi nước lọt vào trong."

Thành viên khác cũng nhận ra vấn đề và tìm cách độ vè chắn bùn nhưng chưa thành công lên tiếng: "Em mang vào gara lắp nhưng họ bảo cái này phải chế. Có bác nào lắp rồi thì chia sẻ."

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu