Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Mitsubishi Xpander tại Việt Nam bị lỗi bơm xăng phải triệu hồi

29/10/2019

Mitsubishi Việt Nam vừa báo cáo lên Bộ Công Thương có gần 12.000 xe ô tô Xpander cần phải triệu hồi do lỗi bơm xăng dẫn đến động cơ không khởi động được hoặc ngưng hoạt động.

Tin tức ô tô cho biết, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) vừa nhận được báo cáo từ Công ty Trách nhiệm hữu hạn ô tô Mitsubishi Việt Nam về việc triệu hồi 11.468 xe Xpander do hãng phân phối. Những chiếc xe nằm trong diện triệu hồi đợt này có mã LRQHLVVT - LNMHLVVT (xe nhập khẩu) được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 14/8/2018 đến 26/8/2019.

Mitsubishi Xpander tại Việt Nam bị lỗi bơm xăng phải triệu hồi 1a

Mitsubishi Xpander tại Việt Nam bị lỗi bơm xăng phải triệu hồi

Còn đối với những chiếc xe được sản xuất tại nhà máy Mitsubishi Indonesia (MMKI) từ ngày 21/8/2019 trở đi sau đó nhập khẩu về Việt Nam đã được lắp bơm xăng cải tiến mới nên không gặp phải lỗi này.

Nguyên nhân là do cánh bơm bên trong bơm xăng có thể bị phồng lên, chạm vào các bộ phận xung quanh của thân bơm khiến bơm xăng bị ngừng quay. Cánh bơm trong bơm xăng được làm từ nhựa có mật độ phân tử nhựa thấp nên rất dễ bị phồng. Do đó, động cơ xe không thể khởi động được hoặc ngưng hoạt động. 

Do đó, Mitsubishi Việt Nam khuyến cáo các chủ xe nằm trong diện triệu hồi đợt này nên mang xe đến các đại lý chính hãng của Mitsubishi trên toàn quốc để được kiểm tra và thay thế bơm xăng miễn phí. Thời gian triệu hồi sẽ bắt đầu từ nay đến hết ngày 30/9/2021.

Video Đánh giá xe Mitsubishi Xpander: YẾU NHƯ LỜI ĐỒN?

Xem thêm: Hyundai Grandeur 2020 sắp trình làng tại Hàn Quốc?

Video 600 triệu mua xe 7 chỗ: Suzuki Ertiga hay Mitsubishi Xpander??? 

 

Nguồn: kienthuc.net.vn

Tin đã lưu