Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Mitsubishi Xpander ra mắt vào ngày 8/8 với giá dự kiến từ 550 triệu

09/08/2018

Mitsubishi Xpander đã vượt mặt đối thủ Toyota Rush khi nhanh chân ra mắt thị trường Việt vào ngày 8/8 với giá từ 550 – 650 triệu.

Mitsubishi Xpander ra mắt vào 8/8 với giá dự kiến từ 550 triệu 1

Mitsubishi Xpander ra mắt vào 8/8 với giá dự kiến từ 550 triệu

Mitsubishi Xpander vừa làm nóng phân khúc ô tô 7 chỗ ở nước ta sau khi ra mắt vào tối 8/8. Mẫu xe nhà Mitsubishi đã nhanh chân hơn đối thủ đồng hương Toyota Rush. Dòng crossover MPV này chính là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của hãng xe Nhật trong phân khúc sau khi ra khai tử Grandis. Nhờ có khoảng sáng gầm lớn hơn (205 mm) nên chiếc crossover này vận hành linh hoạt cho nhiều mục đích.Hãng sẽ phân phối hai phiên bản Mitsubishi Xpander là số sàn (550 triệu) và số tự động (650 triệu). Đây chỉ là mức giá bán dự kiến, có thể được giảm khi mở bán chính thức.

Dựa vào ngoại hình, khách hàng có thể dễ dàng phân biệt được hai phiên bản khi bản cao cấp sẽ có thêm các chi tiết mạ chrome sang trọng như ốp gương, tay nắm, lưới tản nhiệt và đèn sương mù đằng trước. Cả hai đều có vành xe 16 inch, đèn chiếu sáng dạng halogen và đèn ban ngày, đèn hậu dạng LED.

Nội thất xe Mitsubishi Xpander 2

Hệ thống ghế ngồi đều bằng nỉ nhưng được làm từ vật liệu hoàn toàn khác biệt. Trang bị ở bản cao cấp bao gồm DVD, 6 loa, màn hình 6.2 inch, nút bấm đề nổ và vô-lăng được bọc da tích hợp với nút bấm chức năng. Trong khi đó, bản còn lại chỉ sở hữu đầu CD cùng chìa khóa cơ. Ngoài ra, hãng còn tăng tính tiện dụng cho mẫu crossover này bằng việc thiết kế 16 nơi để chai nước.

Động cơ mà Mitsubishi Xpander vận hành là MIVEC DOHC 1.5L, cho ra công suất tới 104 mã lực/6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn lên đến 141 Nm/4.000 vòng/phút, đi kèm là hệ dẫn động cầu trước.

Ghế sau xe Mitsubishi Xpander 3

Để đảm bảo sự an toàn cho hành khách, hãng xe Nhật đã trang bị hệ thống hỗ trợ phanh (BA, EBD và ABS), cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc cùng hai túi khí. Phanh đĩa ở trước và phanh tang trống ở sau. Nếu mua bản cao cấp, khách hàng còn được hỗ trợ bởi camera lùi và hệ thống kiểm soát hành trình.

Giống như Toyota Rush, Mitsubishi Xpander cũng được nhập khẩu từ Indonesia. Hãng dự kiến sẽ bán cho khách hàng Việt vào tháng 10 này với 4 màu (đen, trắng, nâu và bạc). Khi đặt cọc mua xe vào tháng 9 tới, khách hàng sẽ được tặng phụ kiện 20 triệu.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu