Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Mazda 2 facelift đã cập bến đại lý, giá dự kiến từ 509 triệu đồng

20/11/2018

Mazda 2 phiên bản nâng cấp có những khác biệt về diện mạo và nội thất, đồng thời bổ sung thêm một số trang bị cùng cấu hình sedan giá rẻ. Xe có giá bán dự kiến từ 509 triệu đồng.

Mazda 2 facelift đã cập bến đại lý, giá dự kiến từ 509 triệu đồng 1

Mazda 2 facelift đã cập bến đại lý, giá dự kiến từ 509 triệu đồng

Theo tin tức ô tô, Mazda 2 facelift đã xuất hiện tại một đại lý ở TP.HCM với những màu ngoại thất mới. Lô hàng này có xuất xứ Thái Lan chứ không lắp ráp tại Việt Nam như trước. Xe có 4 phiên bản với mức giá dự kiến từ 509 - 599 triệu đồng.

Những điểm mới trên Mazda 2 gồm có đèn sương mù tích hợp LED và có dải chrome ốp bên cạnh. Cụm báo rẽ trên kính được bố trí lại tương tự người anh em Mazda 3 facelift. 

Bên cạnh đó, Mazda 2 còn bổ sung thêm màu sơn ngoại thất mới là xanh 44J, đỏ sẫm 45R và đỏ tươi 46V tùy chọn dành cho phiên bản cao cấp. 

Khoang cabin có sự khác biệt đáng kể ở bản hatchback cao cấp nhất. Da ghế chuyển thành màu be sáng sang trọng hơn. Cánh cửa và bảng điều khiển trung tâm ốp da màu be. Vô-lăng mới khỏe khoắn và tích hợp ga tự động Cruise Control, phía sau có thêm lẫy chuyển số. Kế bên cần số là nút điều chỉnh chế độ lái thể thao. 

Về sức mạnh, xe sử dụng động cơ xăng 1.5L tạo công suất 109 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, Mazda 2 còn trang bị hệ thống hỗ trợ lái G-Vectoring Control.

Các tính năng an toàn trên xe bao gồm 6 túi khí, phanh (ABS, EBD), camera lùi, cảm biến lùi, cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Phiên bản Deluxe chỉ còn 2 túi khí.

Được biết, Mazda 2 đã có khách hàng đặt mua và sẽ nhận xe trong tháng này. Giá bán trên tuy chưa được Thaco xác nhận nhưng phía đại lý cho biết đã chuẩn. 

Một số hình ảnh khác của Mazda 2 facelift tại đại lý:

Mazda 2 facelift 2

Đầu xe Mazda 2 facelift 3

Thân xe Mazda 2 facelift 4

Thân xe Mazda 2 facelift màu trắng 5

Đèn xe Mazda 2 facelift màu trắng 6

Đuôi xe Mazda 2 facelift màu trắng 7

Đèn hậu xe Mazda 2 facelift màu trắng 8

Nội thất xe Mazda 2 facelift màu trắng 9

Nội thất xe Mazda 2 facelift màu trắng 10

Nội thất xe Mazda 2 facelift 11

Có thể bạn quan tâm:

>>> Xe Mazda tại Việt Nam không bị triệu hồi vì lỗi động cơ

>>> Mazda 2 bổ sung phiên bản và nâng cấp trang bị, giá từ 509 triệu đồng

>>> Thaco sắp sản xuất mẫu xe Mazda mới tại Việt Nam vào năm 2019

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu