Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Loạt xe sắp ra mắt Việt Nam trong tháng 12: Hyundai Santa Fe được mong chờ nhất

01/12/2018

Những cái tên quen thuộc như Suzuki Swift, Nissan Terra, Hyundai Santa Fe và Volvo XC90 Excellence đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Các mẫu xe thế hệ mới đều được chốt lịch ra mắt vào tháng 12.

1. Suzuki Swift

Suzuki Swift 1

Loạt xe sắp ra mắt Việt Nam trong tháng 12/2018 có Suzuki Swift thế hệ mới

Theo dự kiến, Suzuki Swift mới sẽ ra mắt vào ngày 1/12, tại khách sạn JW Marriott. Hiện tại, xe đã có mặt trong kho, sẽ được mở bán ngay sau khi ra mắt. Mẫu xe có 2 phiên bản: tiêu chuẩn, cao cấp bán ra thị trường Việt Nam. Cả 2 phiên bản được trang bị cùng động cơ, chỉ khác nhau ở trang bị nội, ngoại thất.

Giá tạm tính cho xe Swift 2019 dao động từ 499 triệu đồng, cao nhất 549 triệu đồng.

Suzuki Swift là mẫu xe khép lại phân khúc hạng B trong năm 2018. Trong tháng này, THACO cũng trình làng Mazda 2 - đối trọng lớn cùng tầm tiền Swift. Những đối thủ trong cùng phân khúc của Swift có Toyota Yaris và Honda Jazz.

2. Nissan Terra

Nissan Terra 2

Nissan Terra đã xuất hiện tại VMS 2018 nhưng vẫn chưa có giá bán chính thức. Mức giá dự kiến đại lý hé lộ ở cả 3 phiên bản lần lượt là 986 triệu, 1,026 tỷ và 1,226 tỷ đồng.

Hiện tại, 2 phiên bản đã được công bố. Xe mẫu đang được trưng bày tại các đại lý.

Terra gia nhập thị trường khi phân khúc SUV 7 chỗ có sự cạnh tranh gay gắt về cả trang bị lẫn giá bán. Trong khi Toyota Fortuner bổ sung tính năng an toàn, Ford Everest nâng cấp cả động cơ lẫn công nghệ. Những mẫu còn lại như Mitsubishi Pajero Sport cũng thêm phiên bản, Isuzu mu-X đổi động cơ mới, nâng cấp facelift. Chevrolet Trailblazer cũng là tân binh năm nay, mẫu xe đã được bán trước từ tháng 6.

3. Hyundai Santa Fe

Hyundai Santa Fe 3

Hyundai Thành Công (HTC) hé lộ thông tin mới nhất về mẫu xe của mình. Theo đó, mẫu Santa Fe thế hệ mới sẽ có 6 phiên bản thay vì 4 như phía đại lý cho biết trước đó.

Giá xe hiện chưa công bố, dự kiến dao động trong khoảng 1,1 tỷ đến 1,3 tỷ đồng.

Thế hệ mới Hyundai Santa Fe lột xác toàn diện trong thiết kế lẫn trang bị. Hộp số 8 cấp hoàn toàn mới.

Mẫu xe trưng bày tại đại lý vào trong tháng 11 bị thiếu khá nhiều trang bị so với mẫu cũ và cả bản tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, HTC khẳng định Santa Fe 2019 không bị cắt trang bị và chiếc xe trưng bày đó là xe mẫu.

4. Volvo XC90 Excellence

Volvo XC90 Excellence 4

Volvo XC90 Excellence cũng xuất hiện tại VMS 2018. Hiện tại, mẫu xe chưa có giá chính thức.

XC90 Excellence so với bản Inscription khác nhau ở ngoại thất, trong đó có bộ vành 21 inch thiết kế khá tinh xảo. Nội thất đẳng cấp với 4 chỗ ngồi phục vụ đại gia Việt. Riêng hàng ghế sau có thể chỉnh điện nhiều hướng, có màn hình riêng, bệ tỳ tay và tủ lạnh đựng rượu. Cần số nạm pha lê là chi tiết nhỏ nhưng tạo ấn tượng về độ sắc sảo cho chiếc xe của bạn.

Động cơ phiên bản này khá đặc biệt khi kết hợp máy xăng 2 lít tăng áp với mô-tơ điện, cho tổng công suất hơn 400 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm.

Volvo XC90 nằm ở phân khúc hạng sang. Giá dự kiến cho phiên bản Excellence của XC90 dao động khoảng từ 6,49 tỷ đến 7 tỷ đồng. Xe sẽ được ra mắt và công bố mức giá chính thức vào ngày 1/12.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu