Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Kia Cerato SMT chính thức ra mắt với giá thấp hơn Toyota Vios

17/05/2018

Tháng 5/2018, THACO đã chính thức công bố mẫu Kia Cerato bản giá mềm với trang bị cắt giảm từ bản MT cũ. Phiên bản Kia Cerato SMT hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn cho taxi và các dịch vụ chở khách khác.

Kia Cerato SMT (1)

Kia Cerato SMT chính thức ra mắt với giá thấp hơn Toyota Vios

Hiện nay, khách hàng dường như khó có thể phân biệt Kia Cerato dựa vào ngoại hình như trước. Phiên bản cắt giảm này chỉ khác bản khác ở điểm không có nẹp cốp sau, cánh gió, nẹp dưới nắp cốp làm nhiệm vụ chống trầy, ốp cản phía sau cùng phim cách nhiệt kính. Những chi tiết còn lại như đèn xe thì vẫn dùng bóng halogen có kèm projector, định vị LED. Vành vẫn có kích thước 17 inch như bản cao cấp nhất.

Về nội thất bên trong, Kia Cerato SMT được trang bị đầu CD cùng màn hình đơn sắc nhỏ thay cho màn hình cảm ứng. Mẫu xe này cũng không có sạc không dây, túi cứu hộ, thảm lót sàn hay lót khoang chứa hành lý đằng sau. Tuy nhiên, hãng vẫn giữ lại kết nối Bluetooth cùng dàn 6 loa. Đặc biệt, Kia Cerato SMT lại sở hữu điều hòa tự động hai vùng mà đối thủ Toyota Vios không có.

Kia Cerato SMT (2)

Bộ máy mà Kia trang bị cho bản cắt giảm này là động cơ 4 xi-lanh 1.6L, cho ra công suất tới 128 mã lực cùng mô-men xoắn lên đến 157 Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Các trang bị đảm bảo an toàn bao gồm hỗ trợ phanh EBD và ABS, 2 túi khí,… tương tự bản MT, chỉ thiếu camera lùi.

Giá bán 499 triệu của Kia Cerato SMT được xem là giá thấp nhất tại phân khúc ô tô cỡ C. Mức giá này thậm chí còn ngang ngửa Hyundai Accent MT, thấp hơn giá Toyota Vios E MT dù đây là 2 mẫu xe cỡ B.

Song song với việc cho ra mắt bản mới, THACO đã bổ sung thêm màu mới cho Kia Cerato là dual tone – kết hợp sơn sáng cùng nóc xe đen. Trong đó, màu vàng đồng tương đối bắt mắt.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu