Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Isuzu mu-X 2018 về đến đại lý, giá rẻ nhất ở phân khúc SUV 7 chỗ

31/08/2018

Tuy chưa có thông báo chính thức từ hãng nhưng các đại lý đã tiết lộ giá bán Isuzu mu-X và D-Max 2018 bản nâng cấp mới dành cho thị trường Việt Nam.

Isuzu mu-X 2018 về đến đại lý, có thể rẻ nhất ở phân khúc SUV 7 chỗ a2

Isuzu mu-X 2018 về đến đại lý, có thể rẻ nhất ở phân khúc SUV 7 chỗ

Các đại lý đã nhận được lô xe Isuzu mu-X và D-Max nâng cấp mới đầu tiên để dùng làm sản phẩm mẫu tư vấn khách mua xe. Thời điểm này, có những đại lý đã tiết lộ giá bán có thể sẽ là giá niêm yết của bộ đôi bán tải và SUV này. Theo đó, giá Isuzu mu-X 2018 dự kiến từ 820 triệu đồng và Isuzu D-Max giá từ 650 triệu đồng. Đáng chú ý, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được khuyến mại trị giá 20 triệu đồng, bao gồm phụ kiện và bảo hiểm xe.

Isuzu mu-X 2018 về đến đại lý, có thể rẻ nhất ở phân khúc SUV 7 chỗ a1

Với 820 triệu đồng. Isuzu mu-X sẽ trở thành dòng xe rẻ nhất ở phân khúc SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam năm nay. Mức giá rẻ nhất trước đó thuộc về đối thủ đến từ Mỹ Chevrolet Trailblazer trong 3 tháng liền. Isuzu mu-X và Chevrolet Trailblazer giống hệt nhau ở hệ thống gầm bệ và khung xe nhưng Chevrolet Trailblazer nổi tiếng hơn và mới bán ra từ tháng 5.

Cạnh tranh với Isuzu mu-X còn có Ford Everest vừa được giới thiệu. Bên cạnh đó, Toyota Fortuner từng đứng đầu về sản lượng xe bán ra cũng mới được mở bán. Cuối tháng này, Mitsubishi đã dự kiến bán ra Mitsubishi Pajero Sport. Tất cả đều là đối thủ nặng ký với Isuzu mu-X.

Isuzu mu-X 2018 về đến đại lý, có thể rẻ nhất ở phân khúc SUV 7 chỗ a3

Isuzu mu-X và Isuzu D-Max đã sẵn sàng để giới thiệu trên thị trường

Ở phân khúc xe bán tải, Isuzu Việt Nam sẽ giới thiệu Isuzu D-Max 2018 nâng cấp cùng thời điểm Ford Ranger chuẩn bị ra mắt. Trong khi đó, Chevrolet Colorado, Mazda BT-50 và Mitsubishi Triton đều đã được bán ra trước.

Isuzu mu-X và Isuzu D-Max đời 2018 mang nhiều điểm mới ở động cơ. Đó là loại diesel 1,9 lít Blue Power lần đầu tiên xuất hiện sản sinh công suất 150 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm, tuỳ chọn số sàn 6 cấp và số tự động 6 cấp. Động cơ dung tích 3 lít trước đây đã được tăng sức mạnh từ 163 lên 177 mã lực, mô-men xoắn 380 Nm, số tự động 6 cấp.

Cả diện mạo và nội thất của 2 dòng xe này được thay đổi những chi tiết nhỏ giống nhau. Đèn halogen ở phiên bản trước được thế chỗ bằng đèn bi-LED, tích hợp projector. Đèn ban ngày phía trước và phía sau sử dụng LED. Isuzu mu-X được trang bị mâm xe 18 inch 6 chấu kép mới. Trung tâm giải trí nay là màn hình cảm ứng 8 inch, có thể cài đặt Apple CarPlay và Android Auto.

Công nghệ cân bằng điện tử vốn rất được quan tâm nay đã xuất hiện trên Isuzu mu-X bản cao cấp. Số túi khí được bổ sung từ 2 túi lên 6 túi.

Khách hàng có 3 lựa chọn về Isuzu mu-X và 4 lựa chọn về Isuzu D-Max tại Việt Nam. Các đại lý của hãng đã nhận tiền đặt trước và hẹn với khách hàng khoảng tháng 9 sẽ được nhận xe.

Nguồn: autopro.com

Tin đã lưu