Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Hyundai Santa Fe 2019 không bị cắt bỏ trang bị trên phiên bản bán ra thị trường

11/11/2018

Đơn vị lắp ráp và phân phối xe Hyundai Santa Fe 2019 cho biết sẽ có nhiều thay đổi trên mẫu xe mới. Hiện tại, xe trưng bày tại đại lý chỉ là “hàng mẫu”, nhà sản xuất khẳng định nhiều tính năng được cho là bị cắt bỏ sẽ xuất hiện trên mẫu xe hoàn thiện.

Hyundai Santa Fe 2019 không bị cắt bỏ trang bị trên phiên bản bán ra thị trường 1

Hyundai Santa Fe 2019 không bị cắt bỏ trang bị trên phiên bản bán ra thị trường

Hyundai Thành Công (HTC) đang có một số chiếc Santa Fe 2019 được trưng bày tại các đại lý. Sau những thông tin phản hồi tiêu cực về việc Hyundai Santa Fe 2019 thiếu một số tính năng so với thế hệ trước, HTC đã chính thức lên tiếng phủ nhận về vấn đề này. Theo đó, trên trang chủ của HTC khẳng định mẫu xe trưng bày là phiên bản chưa hoàn thiện. Santa Fe 2019 sẽ vẫn sở hữu đầy đủ các trang bị tiện nghi đã có từ các thế hệ xe trước, đồng thời bổ sung hàng loạt tính năng mới lần đầu xuất hiện ở dòng Santa Fe.

Cụ thể, phiên bản Santa Fe 2019 bản máy dầu cao cấp nhất đang xuất hiện tại đại lý thiếu ghế lái nhớ 2 vị trí, ghế phụ chỉnh điện, tính năng sưởi ghế, điều hòa cho hàng ghế thứ 3, cốp điện, phanh tay điện tử … Hyundai Thành Công (HTC) cho biết ở phiên bản hoàn thiện sẽ được trang bị đầy đủ các tính năng này.

Thân xe Hyundai SantaFe 2019 2

Bên cạnh đó, mẫu xe bán ra tại thị trường Việt Nam còn xuất hiện nhiều tiện ích mới như hệ thống thông gió ghế, màn hình hắt kính (HUD) và tính năng khóa trẻ em thông minh ở hàng ghế sau. Đại diện HTC cho biết, hệ thống thông gió ghế là điểm mới trên Santa Fe lắp ráp trong nước, phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. Trước đây, khách hàng phải đặt phụ tùng này từ Hyundai Hàn Quốc.

Trước đó, phiên bản Santa Fe thế hệ mới được trưng bày tại các đại lý nhận được nhiều phản hồi tiêu cực do bị cắt giảm nhiều trang bị. Tư vấn bán hàng tại đại lý cũng phải giải thích với khách tham quan rằng đây là xe mẫu, mức độ hoàn thiện khoảng 90%, chưa nắm bắt cụ thể những trang bị khi hoàn thiện.

Nội thất Hyundai SantaFe 2019

Theo dự kiến, Hyundai Santa Fe 2019 sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 12. Trước đó, xe mẫu được ra trưng bày để khách hàng có cái nhìn trực quan nhất đối với những thay đổi đáng kể trên Santa Fe thế hệ mới.

Tại thị trường Việt Nam, Huyndai Santa Fe nằm cùng phân khúc với các đối thủ như Ford Everest, Toyota Fortuner hay Kia Sorento. Lịch trưng bày bắt đầu từ ngày 4/11 và kết thúc vào ngày 28/11. Giá bán tạm tính trong khoảng 1,1 tỷ - 1,3 tỷ đồng.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu