Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Hyundai Kona sẽ ra mắt cuối tháng 8, cạnh tranh Ford EcoSport và Mitsubishi Xpander

14/08/2018

Chỉ một tuần nữa, khách hàng Việt Nam sẽ được chiêm ngưỡng Hyundai Kona lắp ráp tại nhà máy ở Ninh Bình.

Hyundai Kona dự kiến sẽ chính thức ra mắt khách hàng Việt vào ngày 22/8 ở nhà máy HTC. Theo một số thông tin nội bộ, chiếc crossover cỡ nhỏ sẽ được hãng phân phối 3 phiên bản với 2 loại máy. Cụ thể, đó là 1.6 Turbo (690 triệu), 2.0 AT tiêu chuẩn (590 triệu) và đặc biệt (620 triệu). Bản Turbo có giá tương đương với bản cao nhất của Ford EcoSport. Ngoài ra, theo một đại lý, giá bán của bản này còn có thể tăng lên 720 triệu.

Hyundai Kona

Hình ảnh của Hyundai Kona tại nhà máy

Nếu vậy, mẫu xe Nhật 5 chỗ này sẽ còn phải chạy đua với các dòng xe cỡ lớn khác như Mitsubishi Xpander 7 chỗ (550 – 650 triệu). Trong phân khúc, Hyundai Kona thể hiện sự vượt trội về trang bị và cả động cơ. Bộ máy Turbo 1.6L có thể cho ra công suất lên tới 177 mã lực, cao nhất phân khúc. Ngoài ra, ưu điểm còn đến từ các tính năng an toàn với đèn chiếu sáng dạng LED, hệ thống cảm biến áp suất của lốp, hỗ trợ xuống dốc và cảnh báo điểm mù.

Theo một số hình ảnh được tiết lộ từ phía nhà máy, Hyundai Kona có 3 màu là vàng chanh, đỏ và xanh nước biển. Song, màu sắc đặc biệt như vàng chanh thường chỉ xuất hiện ở các mẫu xe hơi nhập khẩu. Màu đỏ năng động của Hyundai Kona lắp ráp nội địa sẽ là điểm thu hút khách hàng.

Tại thị trường Việt Nam, đối thủ số một của mẫu xe nhà Hyundai là Ford EcoSport, rồi tới Honda BR-V. Còn các đối thủ khác như Chevrolet Trax đã rút khỏi nước ta trong khi Suzuki Vitara không còn ô tô nhập nữa.

>>> Xem thêm: Hyundai Kona rò rỉ thông tin chi tiết ở Việt Nam

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu