Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Hyundai Elantra tiếp tục giảm giá sâu, khả năng ra mắt sớm phiên bản 2019

30/03/2019

Các phiên bản Hyundai Elantra đang có mức ưu đãi lớn tại đại lý. Nhiều nguồn tin cho biết, Elantra và Tucson bản nâng cấp facelift dự kiến sẽ xuất hiện trong khoảng thời gian tới. Hyundai Thành Công xác nhận đây chỉ là khoảng thời gian dự kiến, tuy nhiên vẫn là tin vui cho những người đang chờ đợi mẫu xe mới.

Hyundai Elantra tiếp tục giảm giá sâu, khả năng ra mắt sớm phiên bản 2019 1

Hyundai Elantra tiếp tục giảm giá sâu, khả năng ra mắt sớm phiên bản 2019

Sau một tháng kể từ lần giảm giá sau Tết, Hyundai Elantra tiếp tục có ưu đãi mạnh hơn, nhất là đối với những xe sản xuất năm 2018. Theo tư vấn bán hàng tại TP. HCM, các đại lý đang chào bán xe Elantra các bản 1.6 MT, 1.6 AT, 2.0 AT và 1.6 Sport sản xuất 2018 với giá lần lượt là 523 triệu, 592 triệu, 630 triệu và 690 triệu đồng. Mức giá này đã giảm khoảng 5-10 triệu đồng tùy phiên bản so với tháng trước.

Đối với dòng xe sản xuất vào năm 2019, giá các bản lần lượt là 550 triệu, 615 triệu, 655 triệu và 715 triệu đồng - gần như không thay đổi. Việc giảm giá mạnh đang áp dụng cho hầu hết các xe đang sản xuất vào cuối năm ngoái, để bán nốt hàng tồn. 

Tuy nhiên, trên thực tế, mức giá kia chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi mỗi đại lý lại có cho mình một chính sách triêng, có thể cao hoặc thấp hơn khoảng 5 triệu đồng. Hiện tại, giá xe bán ra còn kèm theo khuyến mãi về phụ kiện.

Hyundai Elantra vừa tiết lộ một số thông tin mới hơn về phiên bản nâng cấp fecelift, mẫu xe dự kiến ra mắt sớm hơn, khoảng vào tháng 5. Mẫu Tucson cũng tương tự. Hyundai Thành Công xác nhận đây chỉ là khoảng thời gian dự kiến, tuy nhiên vẫn là tin vui cho những người đang chờ đợi mẫu xe mới.

Trước đó, hình ảnh chụp màn hình được cho là kế hoạch phân phối sản phẩm của Hyundai Thành Công (HTC), cho thấy 2 bản mới của Elantra và Tucson (ghi là 2020 chứ không phải 2019) sẽ ra mắt trong tháng 10 và 11 năm nay. Nếu đúng như tiết lộ từ phía tư vấn, 2 mẫu xe này sẽ ra mắt vào khoảng thười gian sớm hơn nhiều.

Ngoài hình ảnh rò rỉ, người ta cũng thấy giá xe dự kiến sẽ tăng. Giá Tucson tăng 5%, giá Elantra tăng 6,5% (7% đối với bản Sport). Chẳng hạn chiếc Elantra Sport đang có giá 715 triệu đồng, mức tăng dự kiến là 50 triệu đồng, đây là một con số đáng cân nhắc đối với người đang phân vân mua bản hiện tại hay chờ bản mới ra mắt

Hai phiên bản mới của Elantra và Tucson là bản nâng cấp giữa vòng đời và sẽ không có điều chỉnh quá lớn. Elantra thay đổi diện mạo ở phía trước và sau, giữ nguyên động cơ. Tucson có thể bỏ tùy chọn động cơ diesel và nâng cấp hộp số. Tư vấn bán hàng cho biết cả 2 mẫu này chưa được hé lộ thông số kỹ thuật cụ thể từ HTC. 

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu