Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Honda Việt Nam tiến hành điều tra sự cố lỗi phanh trên Honda CR-V

04/06/2019

Honda Việt Nam hiện đang tiến hành điều tra về hiện tượng lỗi chân phanh khi xe đang di chuyển ở tốc độ cao. Lỗi này đang xuất hiện trên mẫu xe hot CR-V.

Đại diện Honda Việt Nam đã lên tiếng chính thức phản hồi về thông tin mẫu Honda CR-V Turbo. Theo đó, một số người dùng cho biết mẫu CR-V Turbo gặp lỗi chân phanh khi đang di chuyển ở tốc độ cao. Hiện tại, vụ việc đang được hãng này tiến hành điều tra.

Cụ thể, phía Honda Việt Nam cho biết: "Liên quan đến vấn đề phanh trên mẫu xe Honda CR-V được Báo chí phản ánh trong những ngày gần đây, hiện tại, chúng tôi đang điều tra vấn đề này. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết hơn đến Quý báo sau khi kết thúc quá trình điều tra".

Bên cạnh đó, Honda khẳng định: “Mang lại sự an toàn và cảm giác yên tâm cho tất cả mọi người tham gia giao thông luôn được Honda luôn đặt lên tiêu chí hàng đầu".

Trước đó, chia sẻ của thành viên Hoàng Đăng Tùng cho biết chiếc xe của mình gặp phải hiện tượng khóa cứng chân phanh khi đang di chuyển ở tốc độ cao. Ngay sau đó, chia sẻ này ngay lập tức thu hút được sự chú ý của mọi người.

Honda Việt Nam tiến hành điều tra sự cố lỗi phanh trên Honda CR-V 1

Honda Việt Nam tiến hành điều tra sự cố lỗi phanh trên Honda CR-V

Theo đó, chiếc Honda CR-V đang di chuyển trên cao tốc ở chế độ Cruise Control với vận tốc 90km/h, bất ngờ bị khóa cứng chân phanh. Sau đó, báo lỗi với hàng loạt đèn cùng hiển thị như: đèn báo lỗi VS, check System, đèn phanh...

Theo vị khách chia sẻ, phía đại lý Honda đã phản hồi sau khi vị này mô tả lỗi. Đại lý cho biết, lỗi này gặp phải do cảm biến chạy chân phanh. Cụ thể, khi cài đặt ở chế độ Cruise Control, người lái đặt chân vào phanh (chưa đạt ngưỡng hủy chế độ Cruise Control) nhưng có thể ghi nhận là đang dùng phanh nên sau một thời gian xe sẽ tự động khóa chân phanh.

Ngay sau chia sẻ hiện tượng mà anh Tùng gặp phải trong nhóm liên quan đến hãng xe Honda, một số khách hàng khác đang sử dụng Honda CR-V Turbo cho biết họ cũng đã gặp phải tình huống tương tự. Họ cho biết, sau khi CR-V gặp hiện tượng này, họ đều đưa xe vào xưởng dịch vụ của Honda để kiểm tra nhưng không phát hiện được lỗi.

Honda CR-V hiện đang là mẫu xe ăn khách tại thị trường Việt Nam. Ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm 2017, Honda CR-V 7 chỗ nhập khẩu luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng trong nước. Tính đến tháng 4/2019, doanh số cộng dồn của Honda CR-V thế hệ mới đã lên tới 5.810 chiếc.

Nguồn: ictnews.vn

Tin đã lưu