Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Honda CR-V và City đồng loạt giảm giá lên tới 40 triệu đồng

01/07/2019

Tại thị trường Việt Nam, 2 mẫu xe ăn khách nhất của Honda là CR-V và City đang đồng loạt giảm giá tại các đại lý, đồng thời tặng kèm nhiều phụ kiện hấp dẫn.

Honda CR-V và City đồng loạt giảm giá lên tới 40 triệu đồng 1

Honda CR-V và City đồng loạt giảm giá lên tới 40 triệu đồng

Đại lý Honda đang liên tục tổ chức nhiều chương trình ưu đãi giảm giá cho 2 mẫu xe bán chạy nhất của hãng là Honda CR-V và Honda City. Ưu đãi giảm giá từ 15 triệu đồng được áp dụng cho cả 2 mẫu xe. Và thay vì phải chờ đợi xe kèm theo phụ kiện, khách hàng sẽ được tặng kèm và lấy xe ngay.

Từ cuối tháng 6, nhân viên đại lý cũng tiến hành báo giá Honda CR-V giảm so với giá bán lẻ từ 15 - 20 triệu đồng. Tuy nhiên, giá bán Honda CR-V bắt đầu giảm sâu hơn khi bước sang đầu tháng 7.

Tại một số đại lý ô tô Honda ở Hà Nội, nhân viên bán hàng đang chào bán mẫu xe SUV ăn khách Honda CR-V với mức giá giảm đáng kể. Các phiên bản Honda CR-V được hưởng mức ưu đãi từ 25 triệu - trên 40 triệu đồng, tùy từng đại lý và thời điểm. Ngoài giảm giá bán, khách hàng khi mua xe sẽ được tặng kèm phụ kiện và có thể nhận xe ngay.

Cùng với Honda CR-V, mẫu xe ăn khách khác của Honda là City cũng được giảm giá. Khách hàng khi mua City sẽ được giảm tiền mặt từ 10 triệu - 20 triệu đồng, kèm với các phần quà tặng khác.

Tuy vậy, khách hàng mua xe cần lưu ý, mức giảm trên không phải chương trình giảm giá bán lẻ của Honda Việt Nam, mà được các đại lý thực hiện riêng lẻ nhằm thu hút khách hàng. Do đó, giá bán có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm và phiên bản. Ngoài ra, các loại thuế phí vẫn được tính theo giá bán lẻ niêm yết từ phía nhà sản xuất.

Nguồn: ictnews.vn

Tin đã lưu