Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Honda Brio RS chạy thử ở Việt Nam, chưa tiết lộ thông số kỹ thuật

13/03/2019

Honda Brio RS được bắt gặp đang chạy thử nghiệm tại khu vực đường chạy của Honda Việt Nam. Thời gian ra mắt xe dự kiến là vào tháng 4, giá xe dao động từ 450 triệu đồng.

Honda Brio RS

Honda Brio RS chạy thử ở Việt Nam, chưa tiết lộ thông số kỹ thuật

Thời gian gần đây, một chiếc Honda Brio được bắt gặp tại một khu vực đường chạy thử của Honda Việt Nam. Xe thuộc bản RS cao cấp nhất, giống mô hình trưng bày tại VMS 2018. Theo thông tin từ người chụp bức hình, một vài chiếc Brio đã được mang ra chạy thử nghiệm.

Theo tư vấn bán hàng tại đại lý, Honda hiện chưa có thông tin chi tiết về trang bị hay số phiên bản của Brio. Thông số kỹ thuật có thể được tiết lộ vào cuối tháng này.

Thời gian lô xe đầu tiên bán ra thị trường sẽ trong khoảng tháng 4. Tuy nhiên, thời gian giao xe có thể lùi tận tới tháng 6. Xe được nhập khẩu từ Indonesia. Thị trường nước ngoài có khá nhiều loại động cơ cho mẫu Brio.

Theo thông tin rò rỉ, phiên bản được nhập về nhiều khả năng sử dụng động cơ 1,2 lít, công suất 89 mã lực kết hợp số sàn 5 cấp hoặc số tự động vô cấp. Ngoài ra, trang bị an toàn còn hỗ trợ hệ thống phanh (ABS, EBD) và 2 túi khí - tương tự Toyota Wigo.

Các đại lý đang nhận đặt cọc xe Brio. Giá tạm tính cho bản RS cao nhất là 450 triệu đồng, giá khởi điểm từ 380 triệu đồng. Tư vấn bán hàng cho biết đó chỉ là mức giá để thông báo đặt cọc, chứ Honda chưa đưa ra giá dự kiến. Đồng thời, người này chia sẻ rằng giá xe Honda có xu hướng cao hơn một chút so với mặt bằng chung phân khúc.

Honda Brio về Việt Nam sẽ phải cạnh tranh với các mẫu xe hạng A gồm Hyundai Grand i10, Kia Morning, Toyota Wigo, Suzuki Celerio và sắp tới đây là VinFast Fadil (khoảng giữa năm 2019). Đây là lần đầu tiên Honda Việt Nam tung ra sản phẩm ở hạng xe nhỏ như vậy.

Phân khúc xe nhỏ đô thị ngày càng nhận sự cạnh tranh khốc liệt từ khi có sự đổ bộ của 2 mẫu xe Nhật. Trước đây, hạng A là sân chơi của xe Hàn với các mẫu Grand i10, Morning và Spark. Trên thị trường, Chevrolet Spark đã bị khai tử, VinFast Fadil chính là hậu duệ tiếp theo.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu