Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Honda BR-V dự kiến sẽ Về Việt Nam trong năm nay, giá dao động khoảng 650 triệu đồng

31/03/2019

Dự kiến, Honda Việt Nam sẽ chính thức đưa mẫu xe BR-V về nước trong quý IV năm nay. Honda BR-V vẫn thường được người hâm mộ gọi với biệt danh "tiểu CR-V", bởi sở hữu ngoại hình mang đậm hơi hướng thiết kế từ “đàn anh” Honda CR-V.

Honda BR-V dự kiến sẽ Về Việt Nam trong năm nay, giá dao động khoảng 650 triệu đồng 1

Honda BR-V dự kiến sẽ Về Việt Nam trong năm nay, giá dao động khoảng 650 triệu đồng

Honda BR-V là một mẫu xe thuộc phân khúc MPV lai Crossover. Dòng xe này không còn lạ lẫm đối với khách hàng. Tại triển lãm Bangkok International Motor Show 2019 diễn ra ở Thái Lan, Honda mang BR-V đã mang tới trưng bày, “hé lộ” rằng mẫu xe này sắp được mang về Việt Nam với 2 cái tên sừng sỏ Mitsubishi Xpander và Toyota Rush.

Honda BR-V vẫn thường được người hâm mộ gọi với biệt danh "tiểu CR-V". Bởi mẫu xe này sở hữu ngoại hình mang đậm hơi hướng thiết kế từ “đàn anh” Honda CR-V:phần đầu xe mang dáng dấp cứng cáp với nhiều chi tiết mạ chrome sáng bóng và bộ cản dưới hình thang nối liền, hệ thống đèn chiếu sáng với một choá projector mỗi bên, ứng dụng công nghệ Bi-xenon hoặc Halogen đi kèm với dải đèn Led định vị. Thêm vào đó, mặt ca-lăng xe là một thanh chrome to và dày giống với những "người anh em" Civic hay CR-V.

Honda BR-V có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.456 x 1.735 x 1.666 mm. Trục cơ sở xe 2.662 mm. Khoảng sáng gầm xe 201 mm. Trọng lượng khô 1.210 kg. Xét về kích thước, Honda BR-V nhỏ hơn Xpander và lớn hơn Rush. Xe sử dụng bộ mâm 5 chấu kép hình cánh quạt đặc trưng của Honda với kích thước 16 inch. 

Thiết kế đuôi xe Honda BR-V khá đơn giản với cụm đèn hậu nối liền với nhau bởi một dải đèn Led. Đây là phong cách thiết kế của các hãng xe hơi trong giai đoạn gần đây, nó mang đến diện mạo hoàn toàn mới, hiện đại và cuốn hút hơn.

Nội thất của Honda BR-V vẫn duy trì phong cách thiết kế cách tối giản và thực dụng, các chi tiết thừa được lược bỏ một cách tối đa. Vô-lăng 3 chấu được thiết kế tích hợp các nút bấm với thiết kế hình chữ T cứng cáp, phía sau là cụm đồng hồ công-tơ-mét dạng analog,…

Bên cạnh đó, Honda còn trang bị trên BR-V công nghệ an toàn: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử và khởi dành ngang dốc. 2 túi khí đặt ở hàng ghế trước.

Về động cơ, Honda BR-V sở hữu khối động cơ 1.5L cho công suất 117 mã lực và mô-men xoắn 146 Nm, đi kèm với hộp số tùy chọn tự động hoặc hộp số sàn 6 cấp. Như vậy, khối động cơ 1.5L của Honda BR-V mạnh hơn đáng kể so với 2 đối thủ Mitsubishi Xpander (103 mã lực và 141 Nm mô-men xoắn) và Toyota Rush (104 mã lực và 134 Nm mô-men xoắn). 

Dự kiến, Honda Việt Nam sẽ chính thức đưa mẫu xe BR-V về nước trong quý IV năm nay cùng mức giá khoảng 650 triệu đồng. 

Nguồn: xehay.vn

Tin đã lưu