Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Hé lộ nội thất của sedan hạng sang VinFast Lux A2.0

08/05/2019

Nội thất của chiếc VinFast Lux A2.0 đã lộ diện thông qua hình ảnh chụp thực tế tại nhà máy. Theo đó, dòng xe này được thiết kế theo phong cách sang trọng, cao cấp.

Tại Hội nghị đại lý diễn ra tại Hải Phòng, VinFast đã tiết lộ hình ảnh thực tế chụp lại thiết kế ngoại thất và nội thất của xe. Theo hình ảnh, nhiều chi tiết mới mang đậm chất cao cấp đã được tiết lộ trong khoang cabin.

Trước đây, VinFast từng nhiều lần để lộ thiết kế nội thất của 2 mẫu xe sang đầu tiên trình làng. Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở mức lý tưởng (Concept) chứ chưa phải phiên bản chính thức bán ra thị trường.

Theo hình ảnh nội thất được tiết lộ, xe có tông màu chủ đạo là màu đen chứ không phải màu be như trên xe trưng bày tại các triển lãm quốc tế.

Xe được trang bị màn hình giải trí cỡ lớn, khu vực này giúp người lái có thể dễ dàng điều khiển mọi hoạt động của chiếc xe cũng như thưởng thức các phương tiện giải trí. Cụm đồng hồ dạng analog đôi kết hợp với màn hình màu rộng 7 inch ở chính giữa.

Bên dưới xe vẫn là hình ảnh quen thuộc của cần số điện tử quen thuộc, được thiết kế thuộc theo phong cách xe Đức. Bệ tỳ tay xe được thiết kế cao và liền lạc, tạo ra phong cách sang trọng bên trong xe.

Hé lộ nội thất của sedan hạng sang VinFast Lux A2.0 1

Hé lộ nội thất của sedan hạng sang VinFast Lux A2.0

Về chất liệu, ô tô được bọc ghế, vô lăng, ốp cửa đều là da cao cấp. Vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp các nút điều khiển đi kèm logo VinFast ở chính giữa hệ thống.

VinFast Lux A 2.0 được xác định ở phân khúc sedan hạng D. Mẫu xe phát triển dựa trên nền tảng của BMW 5-Series thế hệ 6 (2010-2016). Đây là mẫu xe đầu tiên được giới thiệu tại Triển lãm Paris Motor Show 2018.

Về kích thước, VinFast LUX A 2.0 sở hữu chiều dài, rộng, cao (4.973 x 1.900 x 1464)mm. Chiều dài cơ sở xe là 2.968 mm.

VinFast Lux A 2.0 sử dụng động cơ N20, dung tích 2.0L mua bản quyền từ hãng xe Đức BMW. Động cơ này cho công suất cực đại 174 mã lực và mô men xoắn cực đại 300 Nm. 

Đại diện phía VinFast tiết lộ sẽ tinh chỉnh động cơ theo điều kiện đường xá tại Việt Nam. Theo đó, động cơ này cũng được sản xuất tại Việt Nam theo dây truyền nhập từ Đức để hạ giá thành sản phẩm.

Các công nghệ vận hành và an toàn trên xe bao gồm: Cruise Control, cảm biến áp suất lốp, phanh tay điện tử, giữ xe tự động Auto Hold, hỗ trợ khởi hành xuống dốc, cảnh báo chệch làn đường... Những công nghệ này đều rất thông dụng trên các mẫu xe sang hiện nay.

Nguồn: xe.thanhnien.vn

Tin đã lưu