Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Gia tăng sức cạnh tranh, Toyota Hilux giảm giá đến 33 triệu đồng

11/09/2019

Toyota Việt Nam vừa chính thức công bố giá bán mới cho dòng bán tải Toyota Hilux. Theo đó, một số phiên bản sẽ được điều chỉnh giá bán. Ngoài ra, hãng còn bổ sung thêm phiên bản mới 2.4 MT 4x2 với mức giá là 622 triệu đồng.

Gia tăng sức cạnh tranh, Toyota Hilux giảm giá đến 33 triệu đồng 1

Gia tăng sức cạnh tranh, Toyota Hilux giảm giá đến 33 triệu đồng

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vừa chính thức công bố giá bán mới cho mẫu xe bán tải Toyota Hilux. Giá bán này sẽ áp dụng cho toàn bộ hệ thống đại lý của Toyota trên toàn quốc kể từ ngày 07/09/2019.

Theo đó, một số phiên bản của Toyota Hilux sẽ được điều chỉnh giá bán, giảm từ 21 triệu đồng đến 33 triệu đồng so với mức giá hiện tại. Đồng thời, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, TMV còn giới thiệu thêm phiên bản mới Hilux 2.4E máy dầu 4x2 MT (số sàn một cầu). 

Phiên bản này sẽ tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu, phù hợp cho các doanh nghiệp hay cá nhân, sử dụng cho mục đích chuyên chở, với mức chi phí khá hợp lý. 

Trước đó, Hilux động cơ dầu 2.4L mới chỉ có 2 phiên bản là 4x2 AT (một cầu số tự động) và 4x4 MT (2 cầu số sàn). Bản cao cấp nhất - Hilux 2.8G 4x4 AT MLM vẫn được TMV duy trì với giá bán không đổi so với trước đây, ở mức 878 triệu đồng.

Về mặt vận hành, Toyota Hilux bản động cơ Diesel 2.8L 1GD-FTV cho công suất 174 mã lực và mô-men xoắn tối đa đạt 450Nm (ở phiên bản 2.8G 4x4 AT MLM). Còn bản động cơ Diesel 2.4L 2GD-FTV cho công suất tối đa đạt 147 mã lực và mô-men xoắn tối đa đạt 400Nm (ở phiên bản 2.4E 4x2 AT (MLM). 

Toyota Hilux giúp cho người lái dễ dàng vượt qua những cung đường hiểm trở đầy thách thức hay vận hành mượt mà trên đường cao tốc nhờ vào hàng loạt các tính năng hỗ trợ như kiểm soát hành trình, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Bên cạnh đó, tất cả phiên bản của Hilux 2019 đều được trang bị Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống trợ lực kéo (TRC) và Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC). Đặc biệt, ở phiên bản 2.8G 4x4 AT MLM còn được trang bị thêm nhiều tính năng an toàn chủ động nổi bật như Hỗ trợ đổ đèo (DAC), camera lùi.

Nguồn: xedoisong.vn

Tin đã lưu