Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Ford Tourneo ồ ạt về đại lý với mức giá dự kiến rẻ hơn cả Kia Sedona

03/09/2019

Ford Tourneo đã được đưa về các đại lý trên toàn quốc. Xe có 2 phiên bản. Dự kiến, thời gian giao xe là tháng 10/2019. Với mức giá khoảng 1 tỷ đồng, Ford Tourneo được coi là đối thủ đáng gờm của Kia Sedona.

Ford Tourneo ồ ạt về đại lý với mức giá dự kiến rẻ hơn cả Kia Sedona 1

Ford Tourneo ồ ạt về đại lý với mức giá dự kiến rẻ hơn cả Kia Sedona

Ford Tourneo hoàn thiện lắp ráp và chuyển về các đại lý tại Việt Nam. Xe có 2 phiên bản là Trend và Titanium. Dự kiến, mức giá bản Trend khoảng trên 900 triệu đồng. Bản Titanium có giá bán cao hơn khoảng 200 triệu đồng.

Hiện tại, khách hàng có thể đặt cọc trước mẫu xe. Tuy nhiên, phải đến tháng 10/2019 mới có xe giao. Mức giá chính thức sẽ được công bố tại thời điểm đó.

Theo nhiều nguồn tin, phiên bản Tourneo bán ra tại Việt Nam chưa phải loại mới nhất trên thế giới. Tourneo có 7 chỗ ngồi. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.976 x 2.095 x 1.990 mm. Trục cơ sở dài 2.933 mm. Khoảng sáng gầm xe khoảng 149 mm. Bộ vành 5 chấu kép có kích thước 16 inch kèm lốp 215/65R16.

Cả 2 phiên bản Trend và Titanium đều tương đối giống nhau về ngoại hình. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể phân biệt thông qua cụm đèn chiếu sáng có tích hợp projector, sử dụng bóng halogen.

Nội thất Ford Tourneo

Về nội thất, 2 phiên bản có nhiều điểm khác biệt hơn. Bản Titanium có ghế da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, màn hình 7 inch trung tâm với hỗ trợ Bluetooth. Bản Trend cũng có ghế bọc da (nhưng đây là loại da tổng hợp), ghế lái chỉnh điện, đầu CD với màn hình nhỏ 3,5 inch, không hỗ trợ Bluetooth.

Điểm chung giữa 2 phiên bản là đều được trang bị gương gập và chỉnh điện, gương giữa chống chói, điều hoà tự động, cửa sổ trời, âm thanh 6 loa và đề nổ bằng chìa cơ.

Ford Tourneo sử dụng động cơ EcoBoost dung tích 2 lít dùng chung, cho công suất 198 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn. Điểm khiến Tourneo nổi bật so với các mẫu xe khác trong tầm tiền nằm ở hệ thống treo khí nén.

Ford luôn chú trọng công nghệ an toàn trong các mẫu xe của mình. Phiên bản Trend có đầy đủ hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 2 túi khí trước. Bản Titanium được trang bị thêm ga tự động, cảm biến xung quanh xe, camera lùi và 6 túi khí.

Với mức giá khoảng 1 tỷ đồng, Ford Tourneo được coi là đối thủ đáng gờm của Kia Sedona. Giá khởi điểm của Sedona từ 1,129 tỷ đồng. Mẫu xe Hàn Quốc có cả tuỳ chọn động cơ xăng và diesel.

Nhiều khả năng, Ford Tourneo sẽ có mặt trong gian hàng tại VMS 2019. Escape là sản phẩm được chờ đợi tiếp theo đến từ hãng, đầu năm 2020 mẫu SUV này mới xuất hiện. Do đó, xe khó có thể về kịp Triển lãm.

Nguồn: autopro.com.vn

Tin đã lưu