Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Ford Explorer giảm giá, dao động khoảng 2,2 tỷ đồng

25/04/2019

Trước Tết, khách hàng mua Ford Explorer nhập Mỹ phải mua gói phụ kiện dao động từ 40-80 triệu đồng. Hiện tại, tình hình này đã đảo ngược hoàn toàn khi Ford Explorer không còn bán kèm gói phụ kiện, giá bán hiện tại chì còn khoảng 2,223 tỷ đồng.

Một năm trước, Ford Explorer là mẫu xe được săn lùng bởi sự mới mẻ và khan hiếm nguồn hàng. Khi ấy, nhiều khách hàng vì muốn nhận xe ngay mà sẵn sàng bỏ tiền ra mua gói phụ kiện lên tới 300 triệu đồng.

Tính ngay cả thời điểm trước Tết, giá phụ kiện rẻ nhất cho mẫu xe này cũng dao động từ 40-80 triệu đồng. Tuy nhiên, ra Tết, tình hình bán hàng đã đảo ngược hoàn toàn khi Ford Explorer không còn bán kèm gói phụ kiện, thậm chí khi mua xe khách hàng còn nhận ưu đãi lên đến 35 triệu đồng.

Theo nhân viên bán hàng tại đại lý Ford An Đô, giá bán Explorer thời điểm hiện tại được xem là tốt nhất, giảm giá tiền mặt lên tới 35 triệu đồng. Với mức ưu đãi trên, giá bán thực tế Ford Explorer chỉ còn khoảng 2,233 tỷ đồng. Ở các đại lý khác, các chương trình ưu đãi cũng được triển khai tương tự kèm theo lời quảng cáo “Giá bán Ford Explorer tốt nhất từ trước tới nay”.

Trên thị trường ô tô hiện nay, Ford Explorer cạnh tranh trực tiếp với Toyota Land Cruiser Prado. Land Cruiser Prado tuy có mặt trên thị trường trước nhưng doanh số Explorer lại luôn tốt hơn.

Cụ thể, trong 3 tháng đầu năm 2019, Toyota Land Cruiser bán ra tổng cộng 203 xe. Trong khi đó, doanh số Ford Explorer cao hơn với 350 chiếc. Lý do khiến doanh số Ford Explorer luôn tốt hơn so với đối thủ bởi có giá bán rẻ hơn. Explorer hiện có giá niêm yết 2,268 tỷ đồng, trong khi Land Cruiser Prado là 2,34 tỷ đồng.

Ford Explorer giảm giá, dao động khoảng 2,2 tỷ đồng 1

Ford Explorer giảm giá, dao động khoảng 2,2 tỷ đồng

Ford Explorer không phải là mẫu xe nhập khẩu duy nhất không những không ép mua gói phụ kiện mới được nhận xe, mà còn được giảm giá khi mua xe. Bên cạnh đó, Honda CR-V và Toyota Fortuner cũng là 2 mẫu xe đang trong tình trạng tương tự.

Trước Tết, để có thể mua một chiếc Honda CR-V hay Toyota Fortuner, khách hàng phải mua thêm gói phụ kiện có giá lên tới cả vài chục triệu đồng. Hiện nay, tình trạng này không còn nữa, khách hàng có thể còn được giảm giá khi mua xe.

Tại các đại lý, Honda CR-V hiện đang được giảm giá lên tới cả chục triệu đồng. Cụ thể, khách hàng khi mua Honda CR-V sẽ được tuỳ chọn 1 trong 3 ưu đãi. Đầu tiên là, giảm giá trực tiếp 15 triệu đồng tiền mặt. Hai là 1 năm bảo hiểm thân vỏ. Cuối cùng là ưu đãi quà tặng phụ kiện trị giá 70 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể vừa nhận được quà tặng và vưa được giảm giá, bao gồm 8 triệu đồng tiền mặt và 40 triệu đồng tiền phụ kiện.

Đại lý hiện đang có chính sách tặng khách hàng mua Honda CR-V gói khuyến mãi trị giá 60 triệu đồng, có xe giao ngay trong thời gian tới. Tuy nhiên, thông tin vẫn chưa xác nhận là tặng gói phụ kiện hay bao gồm giảm giá tiền mặt và tặng phụ kiện.

Bên cạnh Honda CR-V, Toyota Fortuner hiện cũng là mẫu xe được giảm giá ở mức cao, lên tới 40 triệu đồng. Cụ thể, Toyota Long Biên cho biết mẫu ô tô Fortuner hiện được giảm giá từ 30 – 40 triệu đồng, tùy từng phiên bản.

 

Nguồn: xe.baogiaothong.vn

Tin đã lưu