Đăng ký Đăng nhập Đăng tin mua bán xe

Đánh giá xe Hyundai Santafe: Mẫu SUV ăn khách nhất thị trường Việt Nam

28/02/2019

Hyundai Santafe là một trong những mẫu SUV ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam với sự lột xác đầy ấn tượng. Những ưu điểm đó là gì, câu trả lời bật mí rõ nhất trong bài viết sau đây.

Những thay đổi ấn tượng trên Hyundai Santafe

  • Hyundai Santafe đã có sự lột xác hoàn toàn phần đầu xe được rút ngắn lại với lưới tản nhiệt cỡ lớn hình tổ ong, khác hoàn toàn với bộ lưới tản nhiệt của người tiền nhiệm. 
  • Cụm đèn pha Projector được thu gọn, thiết kế thân xe mảnh và dài đem lại cái nhìn dầy sắc sảo. 
  • Cụm đèn sương mù xe lại có phần bề thế, vuông vúc hơn với thiết kế hình lục giác.

Hyundai Santafe

Hyundai Santafe

>>>Xem thêm: Đánh giá xe Chevrolet Cruze: Tiện nghi cùng khả năng vận hành ưu ái

  • Kích thước tổng thể của xe dài x rộng x cao lần lượt là 4.770 x 1.890 x 1.680 mm, chiều dài cơ sở 2.765mm. Với kích thước này, chiếc SUV mới này sở hữu một không gian rộng rãi hơn đáng kể. 
  • Một chi tiết nữa khá hấp dẫn trong khoang nội thất đó là kích thước phần cửa sổ cũng được điều chỉnh rộng hơn, mang đến cho khách hàng tầm nhìn và không gian rộng rãi tạo không gian thoải mái mỗi khi xe di chuyển. 
  • Không chỉ riêng không gian ngoại thất mà nội thất của SantaFe cũng được hãng xe Hàn chăn chút khá tỉ mỉ với thiết kế bảng taplo được bố trí 3 tầng, màn hình giải trí trung tâm hiện đại, cần số thiết kế gọn gàng và thanh lịch hơn. 

Không gian nội thất rộng rãi Hyundai Santafe

Không gian nội thất rộng rãi Hyundai Santafe

  • Thay đổi đáng chú ý nhất trên Hyundai Santafe có lẽ là được bổ sung thêm khối động cơ máy dầu 2.0L, sản sinh công suất cực đại 183 mã lực tại 4000 vòng/phút. Khối động cơ này đi kèm với hệ dẫn động cầu trướ tiêu chuẩn và hộp số tự động 6 cấp. 
  • Hyundai Santafe còn được trang bị hệ thống an toàn ấn tượng với công nghệ Hyundai Smart Sense bao gồm: Hệ thống cảnh báo va chạm, hỗ trợ đi đúng làn đường, hệ thống kiểm soát hành trình, hỗ trợ đèn pha High Beam Assist (HBA)...

Hyundai Santafe: Sang trọng, nổi bật hàng đầu phân khúc

Hyundai Santafe: Sang trọng, nổi bật hàng đầu phân khúc 

Giá xe Hyundai Santa Fe 2019 là bao nhiêu?

Hyundai Santa Fe 2019 vẫn chưa được hãng công bố mức giá chính thức thế nhưng do số lượng xe trên thị trường khan hiếm nên rất nhiều khách hàng đã đổ xô đặt cọc mua xe với mức giá chênh lệch đến hàng trăm triệu đồng. 

  • Hyundai Santa Fe 2019 phiên bản máy xăng có thể cao hơn 40 triệu đồng. 
  • Hyundai Santa Fe 2019 máy xăng bản đặc biệt cao hơn 60 triệu đồng, 
  • Hyundai Santa Fe 2019 bản máy dầu cao hơn đến 130 triệu đồng đạt ngưỡng 1,2 tỷ đồng. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về mẫu xe này, Hyundai Santa Fe 2019 xứng đang là sự lựa chọn hoàn hảo lý tưởng cho bạn và gia đình. 

Tin đã lưu